ปาล์มมี่ ปลื้มหน้าบานแฉ่ง อัลบั้มแรง ทะลุทุกโพล คว้า 4 รางวัลดนตรี | Sanook Music

ปาล์มมี่ ปลื้มหน้าบานแฉ่ง อัลบั้มแรง ทะลุทุกโพล คว้า 4 รางวัลดนตรี

ปาล์มมี่ ปลื้มหน้าบานแฉ่ง อัลบั้มแรง ทะลุทุกโพล คว้า 4 รางวัลดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมกับที่บ่มเพาะงานเพลงชุดใหม่อัลบั้ม 5 (ไฟว์) มานานหลายปีสำหรับนักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ หลังส่งเพลง คิดมาก, CRY CRY CRY และ กา กา กา ออกมาดังกระหึ่มทั่วประเทศ จนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ ปาล์ม มี่ กา กา กา คอนเสิร์ต ที่ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายจนต้องเพิ่มรอบการแสดงเป็น 2 รอบใหญ่ อิมแพ็ค อารีน่า



ล่าสุดเล่นเอา ปาล์มมี่ ยิ้มหน้าบานที่ผลงานเพลงที่เธอรักและหวงชุดนี้ แรงเข้าตาถึงกับทะลุทุกโพลงานประกาศรางวัล จนสามารถคว้ารางวัลมาถึง 4 รางวัลรวด ครบทุกสาขา ไล่ตั้งแต่รางวัล ศิลปิน หญิงแห่งปี จากนิตยสารชื่อดังอย่าง กีตาร์ แม็ค , รางวัล BEST FEMALE ARTIST ในรอบ 10 ปี จากนิตยสาร แฮมเบอร์เกอร์ , รางวัล ศิลปินหญิงยอดนิยม จาก ยูทูเพลย์ อวอร์ดส์ 2011 ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัล ศิลปิน หญิงยอดเยี่ยมสุดซี๊ดประจำปี จากงาน ซี๊ด อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 7 มาหมาดๆ โดย ปาล์มมี่ เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้ง นี้ว่า



.....รู้สึกดีใจมากค่ะ และอยากขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งทำให้มี่ได้รับรางวัลนี้ และไม่ว่าจะเป็นรางวัลอะไรก็ตาม ผู้ที่ได้รับมักจะมีความสุขเสมอ ขอบคุณที่เห็นคุณค่าในงานของมี่ มันทำให้มี่มีกำลังใจมากขึ้น สำหรับรางวัล ที่ได้รับในปีนี้ ทั้ง 4 รางวัล มี่ดีใจมากๆ แต่มี่เองไม่เคยเอารางวัลมาเป็นตัววัดเพราะเราเป็นเหมือนฟันเฟืองตัวเล็กๆ ตัวหนึ่ง ที่มีหน้าที่ ในการขับเคลื่อนวงการนี้ ดังนั้นเวลาทำงาน มี่จะแคร์เสมอ ว่าแฟนเพลงเค้าจะชอบอัลบั้มของเรามั้ย แต่พอผลงานออกมา แฟนๆชอบ แล้วมีคนนึกถึงชื่อเรา มอบรางวัลให้กับเรา มันก็เหมือนเป็นโบนัส ที่ทำให้มี่มีความสุขมากขึ้นค่ะ ขอบคุณแฟนๆ , ทีมงานและคณะกรรมการจากทุกอะวอร์ดส์ที่มอบสิ่งดีๆให้กับงานของมี่ค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook