เนโกะ จั๊มพ์ เปิดซิงถ่ายหวิว ทำแฟนคลับหนุ่มๆ ใจเต้น แทบช็อค | Sanook Music

เนโกะ จั๊มพ์ เปิดซิงถ่ายหวิว ทำแฟนคลับหนุ่มๆ ใจเต้น แทบช็อค

เนโกะ จั๊มพ์ เปิดซิงถ่ายหวิว ทำแฟนคลับหนุ่มๆ ใจเต้น แทบช็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างผลงานเพลงไปปีกว่า กลับมาคราวนี้นอกจากจะสร้างความฮือฮากับลุกส์ใหม่เสือสาวสุดเปรี้ยวเซ็กซี่ ในอัลบั้มใหม่ Ahhh! (อา!) แล้ว ล่าสุดสองสาวฝาแฝด เนโกะ จั้มพ์ (Neko Jump) เนย วรัฐฐา-แจม ชรัฐฐา อิมราพร ค่ายกามิกาเซ่ ยังพร้อมใจกันสลัดผ้าถ่ายชุดบิกินนี่ อวดเรือนร่างกับนิตยสารชื่อดังเล่มหนึ่ง ที่เรียกว่าสร้างความช็อคให้แฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่เห็นแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะตามๆกัน งานนี้มีโอกาสเจอตัว สองสาว เนย – แจม จะให้ความกระจ่างว่าอย่างไรไปฟังกัน



....แฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกเลยที่เราสองคนตัดสินใจถ่ายก็รู้สึกตื่นเต้นมาก กระแสตอบรับจากแฟนๆ ตอนแรกก็ค่อนข้างจะตื่นเต้นเซอร์ไพร์ส์กัน ส่วนใหญ่จะบอกว่าน่ารักมากกว่า เซ็กซี่ใสๆ ไม่ได้เซ็กซี่จริงๆ

ทำไมถึงตัดสินใจถ่าย?
....จริงๆ แล้วก็มีงานถ่ายแฟนชั่นแนวนี้ติดต่อให้ถ่ายมาเยอะเหมือนกัน แต่พอดีครั้งนี้ค่อนข้างจะตรงจังหวะ และคอนเซ็ปก็ตรงกับงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ไม่ถอดใจ ของเราพอดีด้วย คือจะเปรี้ยวๆ เซ็กซี่นิดหน่อย และธีมชุดว่ายน้ำที่พี่ๆทีมงานเสนอมาก็ดูน่ารักค่ะ ภาพก็ไม่ได้เป็นแนวเซ็กซี่มาก ถ้าใครได้ดูภาพแล้วก็จะเห็นว่ามันเป็นธีมที่เหมือนเราไปเที่ยวทะเลกัน จะเป็นสีสันน่ารักแบบวัยรุ่นค่ะ คอนเซ็ปก็ไม่ได้ดูโตไป

เป็นครั้งแรกด้วยมีปรึกษาใครบ้างไหม?
......ปกติทางครอบครัวจะค่อนข้างไว้ใจให้เราเป็นคนตัดสินใจเรื่องงานกันเองอยู่แล้ว แต่ก็จะมีให้คำปรึกษา อย่างเรื่องชุดที่จะถ่ายด้วยเหมือนกันค่ะ คือชุดว่ายน้ำที่เราถ่ายก็จะเป็นแนวน่ารัก เขาก็ไม่ได้ห้ามอะไร ส่วนทางค่ายก็มีช่วยตัดสินใจด้วยอยู่แล้วค่ะ เรื่องคอนเซ็ปต่างๆ ก็ต้องมีการคุยกัน



แล้วคนพิเศษมีปรึกษาไหม?
....สำหรับ แจม จริงๆไม่ได้ปรึกษาแบบจริงจังแต่ก็จะมีบอกๆว่าจะมีถ่ายนะ เขาก็จะให้คำแนะนำบ้างนิดหน่อย ประมาณแอบห่วงมากกว่า ก็ไม่ได้ห้าม ส่วน เนยไม่ได้ปรึกษาค่ะ อยู่ที่เราตัดสินใจเองมากกว่าค่ะ

อยากถ่ายแนวนี้อยู่แล้วหรือเปล่า?
.....จริงๆ เราก็เคยคิดกันไว้ค่ะว่า ถึงช่วงเวลาหนึ่งก็อยากลองถ่ายชุดว่ายน้ำดู ซึ่งมันก็ใช่ประมาณนี้ที่อยากถ่ายด้วย

รู้สึกอย่างไรเป็นคู่แฝดคู่แรกที่ถ่ายชุดว่ายน้ำคู่?
.....ไม่ได้ถ่ายคนเดียว ได้ถ่ายด้วยถ่ายพร้อมกันก็ไม่เขินดีค่ะ (ยิ้ม)

กลัวกระแสที่ว่าเราเน้นขายเซ็กซี่ไหม?
......ไม่เลยค่ะ จริงๆ แล้วมันอยู่ที่มุมมองแต่ละคนมากว่า หลายๆคนอาจจะติดกับลุกส์เก่าๆของเราที่เป็นเด็กๆ ต้องแอ๊บแบ๊ว ตอนนี้เราก็เริ่มโตแล้ว คือโตไปพร้อมๆกันกับแฟนคลับ ถ่ายครั้งนี้ก็ถือว่ามันเป็นการถ่ายเซ็กซี่ในโอกาสที่กำลังเหมาะกำลังดีมากกว่า มันเป็นช่วงซัมเมอร์ด้วย มันไม่ใช่ว่าหลังจากนี้เราจะเซ็กซี่ตลอด แล้วแต่โอกาสค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook