ก้อง-สหรัถ ปัดข่าวลือ ควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรส | Sanook Music

ก้อง-สหรัถ ปัดข่าวลือ ควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรส

ก้อง-สหรัถ ปัดข่าวลือ ควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันก่อนไปถ่ายแบบขึ้นปกให้นิตยสารสุขกายสบายใจ นอกจากจะพูดคุยเรื่องเคล็ดลับการดูแลกายและใจให้ดูดีอยู่เสมอ (แม้จะอายุขึ้นเลข 4 แล้วก็ตาม) อีกเรื่องที่ใครๆ ก็อดสงสัยไม่ได้ คือ เรื่องความรักและสาวคนพิเศษคนนั้น แต่ใครๆ ก็รู้ว่าหนุ่มก้องหวงแหนเรื่องชีวิตส่วนตัวค่อนข้างมาก ยิ่งเป็นเรื่องความรักนี่ จะพูดถึงน้อยมาก กระนั้นก็ยังแอบมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า พระเอกหนุ่มแอบควงแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน ไปจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว...



คนพิเศษของคนโลกส่วนตัวสูง
...ชีวิตผมมีความเป็นส่วนตัวสูง และก็ยังไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานครับ กับแฟนก็คบกันมา 20 ปีแล้ว ตั้งแต่เรียนศรีวิกรม์ด้วยกัน ตอนนี้รู้สึกว่ามันเลยช่วงแต่งงานหรือมีลูกไปหมดแล้ว อีกอย่างผมว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องของความอยากนะ การจุติหรือการมีลูก ถ้าเราอยากมีลูกก็จะมีได้เอง มันคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ผมเชื่ออย่างนั้น

......สำหรับคำถามที่ว่าทำไมไม่ยอมเปิดตัวแฟนซักที ป่านนี้แล้วคงไม่ต้องควงเปิดตัวหรอก เขาก็รู้กันทั่วแล้ว เขาชอบอยู่เงียบๆ แบบไม่ต้องมีใครรู้จักสบายใจกว่า เรื่องไปไหนมาไหนเราใช้ชีวิตปกติ ไปห้างซื้อของปกติ ไปเที่ยวก็ไปได้ทุกที่ไม่ได้ปิดบังครับ





ประทับใจอะไรในตัวผู้หญิงคนนี้
....เขาเข้าใจผมมากที่สุด เป็นคนจิตใจดีแล้วผมก็โชคดีที่ได้มาอยู่กับเขา เป็นคนไม่ฟุ้งเฟ้อเลย พอเพียงมาก ที่สำคัญเราก็อยู่กันด้วยความรักความเข้าใจ ซึ่งทุกวันนี้ผมก็ยังมีมุมหวานๆ ให้เขานะ อย่างบางวันผมอยากให้ดอกไม้ ก็โทรสั่งไปให้เขาที่บ้าน (ยิ้ม) หรือวันวาเลนไทน์ผมส่งข้อความ แล้วก็นั่งทำรูปให้เขาด้วย



มีข่าวว่าแอบไปจดทะเบียนสมรส
.....ไม่ได้จดครับ คงไม่ต้องจดแล้ว คือจะจดหรือจะแต่งไม่แต่ง มันก็เหมือนกันหมดแล้ว ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องทางกฎหมาย นิติกรรม ซึ่งตรงนั้นไม่สำคัญใหญ่เลย อยู่ด้วยกันมาขนาดนี้ เหมือนเป็นเรื่องของการแชร์ทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันมาตั้งนานแล้ว ไม่ต้องเอากฎหมายมาเป็นสิ่งสำคัญ อีกอย่างครอบครัวเราสองคนก็เข้าใจ และเราคงไม่ทิ้งกันไปไหนแน่นอนครับ

ไม่แค่เรื่องคนพิเศษ แต่หนุ่มก้องยังมาเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวในมุมอื่น เคล็ดลับการดูแลสุขภาพใจและกายให้ดูดีอยู่เสมอ และไม่บอกคงไม่รู้ว่า หนุ่มก้องยังเป็นนักอนุรักษ์ธรรมชาติตัวยงอีกต่างหาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook