รุจ-เดอะสตาร์ ปลื้ม ฟองเบียร์ ชวนแจม | Sanook Music

รุจ-เดอะสตาร์ ปลื้ม ฟองเบียร์ ชวนแจม

รุจ-เดอะสตาร์ ปลื้ม ฟองเบียร์ ชวนแจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปลื้มตั้งแต่ได้ร้องเพลง หมดเวลาแก้ตัว จากปลายปากกาของ ฟองเบียร์ นักแต่งเพลงชื่อดังจนสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในอัลบั้มแรก ล่าสุดหนุ่ม รุจ-เดอะสตาร์ (ศุภรุจ เตชะตานนท์ ) ปลื้มสุดเมื่อได้มีโอกาสเป็น 1 ใน 17 ศิลปินที่จะมาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ เพลงฮิตจากเพลงรักของ ฟองเบียร์ พร้อมด้วยศิลปินมากมายอาทิ มาช่า / บุรินทร์ /อีทีซี / ชิน ชินวุฒ / เอ๊ะ จิรากร / ZEAL / ก้อง กรุณ / เอบีนอร์มอล / Yes'sir Days / เอ็ม อรรถพล / ดีเจเจ๊แหม่ม / บี พีระพัฒน์ / ใหญ่ โมโนโทน / แบงค์ Cash /เบล สุพล / เต้ สันต์ บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ชิลล์ริมหาดพัทยา ที่ชื่อว่า Extra Love Concert by FongBeer (เอ็กซ์ตร้า เลิฟ คอนเสิร์ต บาย ฟองเบียร์) ซึ่งจะจัดขึ้นในค่ำวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม นี้ ณ โรงแรม โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ชคลับ พัทยา ที่จะเต็มอิ่มไปด้วยเพลงรักถึง 6 ชั่วโมงในวันนั้น โดย รุจ-ศุภรุจ เผยความรู้สึกว่า



......ดีใจมากครับ ที่ได้มาร่วมในโปรเจ็กท์นี้ เพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพี่เบียร์ นักแต่งเพลงสุดฮอตแห่งยุค ที่แต่งเพลงแจ้งเกิดให้กับผม ซึ่งก็คือเพลง หมดเวลาแก้ตัว ที่ติดชาร์จในคลื่นวิทยุ และกลายเป็นสัญลักษณ์ของรุจไปแล้ว ผมว่าพี่เบียร์ เป็นคนที่มีลายมือที่พิเศษมีมุมมองความรัก ที่ไม่เหมือนใคร หลายๆเพลงที่พี่เค้าเขียน ถ้าซึ้งก็ซึ้งจับใจ ถ้าเหน็บแนม ก็ทำได้สะใจมาก ยิ่งไป กว่านั้นทุกถ้อยคำ มันถูกเรียงร้อยได้ลื่นไหล เวลาที่เราหลับตา ฟังเพลงของพี่เบียร์ เราจะไม่รู้สึกสะดุดเลย และสิ่งเหล่านี้คือความพิเศษ ที่มีอยู่ในตัวเพลง ซึ่งผมว่าทุกคนจะได้รับจากคอนเสิร์ตนี้แบบจัดเต็ม พร้อมกับโชว์พิเศษจากเหล่าศิลปินที่ผมว่าต้องประทับใจคุณแน่นอนครับ แล้วเตรียมไปชิลล์เพลงรัก เพลงฮิตของพี่เบียร์ได้ในวันนั้น ส่วนผมเตรียมเพลงเด็ดเอาไว้ให้กับแฟนเพลงทุกคนเพียบแน่นอน แล้วเจอกันครับ



ติดตามคอนเสิร์ต Extra Love Concert by FongBeer คอนเสิร์ตเพลงฮิต มากมาย จากผู้ชายที่ไม่ธรรมดา โดยเปิดจำหน่ายบัตรราคา 1,500 บาท แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sundaymorning2011


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook