แคท จ่อหวนงานเพลง แย้มลงละคร | Sanook Music

แคท จ่อหวนงานเพลง แย้มลงละคร

แคท จ่อหวนงานเพลง แย้มลงละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายไปจากวงการเพลงกว่า 3 ปี สำหรับเจ้าแม่ขาแด๊นซ์อย่าง สาว แคท แคทรียา อิงลิช ล่าสุดก็แว่วๆ ว่า เจ้าตัวยอมทุ่มทุนควักกระเป๋า ทำงานเพลง เพื่อเอาใจแฟนคลับ ที่เรียกร้องกันเข้ามาตลอด ซึ่งงานนี้สาวแคท



ก็เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า .....งานเพลงตอนนี้ก็กำลังทำอยู่ค่ะ ตอนนี้มีซิงเกิ้ลทั้งของไทยและต่างประเทศ ซึ่งมีทีมงานทางต่างประเทศ เป็นคนทำให้ ก็ได้เร่งทำกันเต็มที่ เพราะว่า ครั้งนี้ทำเองด้วย เนื่องจากหมดสัญญากับทางแกรมมี่ไปแล้ว แต่หากทางแกรมมี่มีงาน ยังสามารถร่วมงานได้ไม่มีปัญหาอะไร ที่ผ่านมา แฟนเพลงเขาก็เรียกร้องเข้ามาเยอะ ก็เลยทำ ก็รับรองว่า แดนซ์กระจายแน่นอน แล้วก็ยังจะได้เห็นอะไร ที่ แคท ไม่เคยได้ทำด้วยค่ะ เร็วๆ นี้น่าจะได้เห็นกัน

......ส่วนเรื่องงานละครตอนนิ้ ก็มีคุยอยู่ค่ะ ก็ขอพักบทร้ายบ้าง เพราะว่าคราวที่แล้วจิตตกกันไปเลย คราวนี้น่าจะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ค่ะ เร็วๆ นี้ ก็น่าจะได้ทราบเหมือนกันค่ะ ส่วนอาการป่วยของคุณแม่ หลัง แบตโทรศัพท์ระเบิดใส่ตา ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะ ได้กำลังใจที่ดี แต่ว่าตอนนี้ คุณแม่อาจจะไปไหนคนเดียวไม่ได้ ต้องมีคนคอยขับรถให้ ก็ต้องรอคนมาบริจาคกระจกตาให้ค่ะ ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook