โรส ควง กิ่ง และ เจ้แหม่ม เพิ่มสีสันคอนเสิร์ต | Sanook Music

โรส ควง กิ่ง และ เจ้แหม่ม เพิ่มสีสันคอนเสิร์ต

โรส ควง กิ่ง และ เจ้แหม่ม เพิ่มสีสันคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Rose More Feel คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ สาวเสียงดี โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ เผยชวน เจ้แหม่ม และ กิ่ง เหมือนแพร ขึ้นเวที เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นใน วันที่ 17 มีนาคม ที่หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์



....คอนเสิร์ตครั้งแรกของโรสก็ใกล้วันโชว์แล้วก็มีการประชุมเข้มกันในทุกเรื่อง สำหรับเรื่องแขกรับเชิญจริงแล้วเราวางตัวกันไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ก็จะทยอยมีแขกรับเชิญเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะโรสเคยเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตคนอื่นๆ พอครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตแรกของโรส ก็ไม่แปลกที่จะมีเพื่อน พี่ๆ น้องๆ นักร้องขอร่วมแจมด้วย และจากห้องประชุมตอนนี้สรุปเป็น ดีเจเจ้แหม่ม ซึ่งเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นดีเจ พิธีกร รวมถึงร้องเพลงก็จะมาร่วมแจมเพิ่มสีสันให้คอนเสิร์ตโรสแน่นอน ส่วน น้องกิ่ง เหมือนแพร หรือ กิ่ง เดอะสตาร์ ซึ่งน้องกิ่งเป็นนักร้องที่เสียงดีมาก

นอกจากนี้แล้วกิ่งยังเล่นเครื่องดนตรีอย่างกีตาร์ หรืออูคูเลเล่ ได้ด้วย และเหตุที่เลือกน้องก็มาจากคลิปที่อัพขึ้นเว๊บและคนเข้ามาดูเยอะมาก คือเวลาโรสไปคอนเสิร์ต พอมีเวลาว่างๆ ก็ชวนเพื่อนๆ พี่น้องศิลปินมาร้องเพลงอัพคลิปขึ้นเว๊บฝากแฟนคลับ ๆ ก็อยากเห็นนักร้องในคลิปเหล่านั้นขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วโรสอยากให้ทุกพี่น้องศิลปินหลายๆ คนได้ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันนะ แต่ด้วยเรื่องเวลา และ คิวเราไม่ตรงกัน มันก็เลยเป็นเรื่องยากที่จะเชิญทุกคนมาได้ และอีกเรื่องคือสคริปต์เพลงคอนเสิร์ตเราตอนนี้เรายาวเหยียดมากด้วย แต่รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งแรกของโรสต้องไม่ธรรมดา และยังมีอะไรที่เซอร์ไพรส์อื่นๆ อีกเพียบค่ะขอให้ไปชมกันในคอนเสิร์ตนะคะ

สำหรับ Rose More Feel คอนเสิร์ต คอนเสิร์ตของสาวเสียงดี โรส ศิรินทิพย์ จะจัดขึ้นที่ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ ใครที่สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ ได้แล้ว หรือสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโรสได้ที่ www.facebook.com/rosefanclub



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook