Lana Del Rey ศิลปินสาวเลือดใหม่แห่งวงการดังที่สุดในปี 2012!! | Sanook Music

Lana Del Rey ศิลปินสาวเลือดใหม่แห่งวงการดังที่สุดในปี 2012!!

Lana Del Rey ศิลปินสาวเลือดใหม่แห่งวงการดังที่สุดในปี 2012!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Lana Del Rey สาวเก๋จากเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์คกับความฝันที่ต้องการจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองซักครั้งในชีวิต และในวันนี้เป็นวันที่ความฝันของเธอเป็นจริงเมื่อเธอได้ออกอัลบั้มแรกของเธอ Born To Die กับแนวเพลงสไตล์ในแบบของตัวเอง ที่เธอเรียกว่า Hollywood Pop/Sadcore เธอมีทั้ง Kurt Cobain, Elvis Presley รวมถึง Britney Spears เป็นแรงบันดาลใจ เนื้อเพลงแต่ละเพลงนั้น เธอจรดปากกาด้วยตัวเองซึ่งถ่ายทอดจากทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อความรักบนโลกนี้ ทั้งในแง่ดีและแง่ร้าย



เธอกำลังเป็นจุดสนใจของสื่อมวลชนทั่วโลกด้วยลุคที่ดูเท่ปนเซ็กซี่จนทำให้นึกถึง Nancy Sinatra และนั่นทำให้เธอได้ปรากฎบนปกนิตยสารชื่อดังของโลกมากมายทั้ง Vogue, Billboard, NME, Q รวมไปถึงการไปออกรายการทีวีชื่อดังที่อเมริกาทั้ง Saturday Night Live หรือ Late Show With David Letterman ซิงเกิ้ล Video Games และ Born To Die ของเธอก็ได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกเช่นกัน โดยในบ้านเรา เพลง Born To Die ก็กำลังไต่ชาร์ทเพลงฮิตโดยล่าสุดเพลงนี้อยู่ที่อันดับ 13 ของ Met 107, อันดับที่ 26 ของ Pop Channel และเป็น New Entry ที่อันดับที่ 18 ของ Channel V Thailand



นอกจาก 2 ซิงเกิ้ลหลักที่ใช้โปรโมทตามสื่อหลักๆ แล้ว ขอแนะนำเพลงอื่นๆ น่าฟังในอัลบั้ม อาทิ Diet Moutain Dew, Summertime Sadness, Million Dollar Man และล่าสุด Lana Del Rey ก็ได้รับรางวัล International Breakthrough Act บนเวที Brit Awards 2012 เอาชนะผู้เข้าชิงอย่าง Nicki Minaj, Bon Iver หรือ Foster The People ซึ่งรางวัลนี้ถือว่าเป็นรางวัลบนเวทีใหญ่รางวัลแรกของเธอ นับเป็นใบเบิกทางให้เธอเขาสู่วงการเพลงอย่างสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook