เบื้องหลัง MV แฟนเขา แฟนเรา : โฟร์-มด | Sanook Music

เบื้องหลัง MV แฟนเขา แฟนเรา : โฟร์-มด

เบื้องหลัง MV แฟนเขา แฟนเรา : โฟร์-มด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ในชีวิตจริงความรักกับหนุ่มหล่อ พิชญ์ กาไชย ศิลปินวง ซีควินท์ กำลังสดใสเพราะเริ่มต้นเรียนรู้ศึกษาใจกันในครั้งใหม่ แต่ในจอสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กลับต้องเจอกับเหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างสุดๆ เพราะช้ำชอกและเสียใจกับความรักที่เกิดขึ้นด้วยความรู้สึกที่สับสน โดยชายหนุ่มที่ตนแอบมีใจให้ และเขาที่แสดงออกว่ามีใจให้เหมือนกัน กลับไม่เคยบอกความในใจด้วยคำพูด ว่า...เขาคือคนที่เป็น แฟนเรา ได้หรือไม่ ??? รวมไปถึงน้องสาวคนสนิท มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ยังเป็นมือที่สาม ทำตัวเป็น แฟนเขา แทรกกลางในสัมพันธ์ที่แสนจะเปราะบางอยู่แล้ว

เป็นเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ซิงเกิ้ลที่สอง "แฟนเขา แฟนเรา" จากอัลบั้มชุดที่ 8 ไอ แอม โฟร์-มด (I AM FOUR-MOD)







ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือระหว่างคนทั้งสาม หญิง 2 ชาย 1 เริ่มต้นขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ บรรยากาศในการร้องคาราโอเกะ ที่ มด เริงร่าเล่นหัว ถึงเนื้อถึงตัวชายหนุ่ม, บรรยากาศในรถเปิดประทุนหรูที่ทั้งสองหนุ่มสาวส่งตาซึ้ง ซึ่งภาพทั้งหมด สาวโฟร์ ได้แต่แอบมองจากเบาะหลังด้วยความเศร้าใจ พร้อมจุดแตกหักของเรื่องราวภายในใจของสาวโฟร์เอง ในฉากสำคัญนี้ ที่ทีมงานไปเซตบรรยากาศสุดสดใส ณ ริมสระว่ายน้ำ โรงแรมรัตนโกสินทร์ ราชดำเนิน โฟร์ ถูก มด และชายหนุ่มที่โฟร์คิดว่าเป็น แฟนเรา ให้มาร่วมถ่ายภาพวิดีโอเล่นกัน โดย โฟร์ และ มด เองก็ร่วมกันแกล้งชายหนุ่มจนตกน้ำในที่สุด และเขาก็จมน้ำหายไป โดย มด กระวนกระวายใจและแสดงออกเป็นอย่างมากถึงเป็นห่วงชายหนุ่ม ที่เกินกว่าฐานะเพื่อนธรรมดา







เนื้อเพลง แฟนเขา แฟนเรา เป็นเพลงเศร้าค่ะ ในมิวสิควิดีโอเพลง แฟนเขา แฟนเรา ก็เลยต้อง ดราม่าเยอะกว่าปกติ มากกว่าเพลงอื่นๆ ของ โฟร์-มด ที่เคยมีมา ในเรื่องอารมณ์ ความรักจะโตขึ้นมาและซับซ้อนหน่อย ค่อนข้างจะต้องใช้สมาธิค่อนข้างเยอะเลยค่ะ เป็นอะไรที่ต้องเศร้ามากๆ ยิ่งเล่นกับพระเอกมิวสิคดีโอชาวต่างชาติ เขาไม่เข้าใจภาษาไทยแม้แต่นิดเดียว ก็ทำให้สื่อสารกันค่อนข้างลำบาก แต่การทำอารมณ์หวานซึ้งเขาทำได้ดีนะค่ะ เพราะพวกเราแอบมีเขินเหมือนกัน เกือบหลุดหลายรอบกว่าจะได้อารมณ์ภาพที่ถูกใจผู้กำกับฯ สองสาว โฟร์-มด เล่าถึงบรรยากาศบางส่วน พร้อมฝากให้รอลุ้นบทสรุปของเรื่องราวความรักสุดเข้มข้น ระหว่าง โฟร์-มด และ 1 ชายหนุ่ม ในมิวสิควิดีโอเพลง แฟนเขา แฟนเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook