ปั้นจั่น-โด่ง กอดคอท่อง เกาหลี เล่นสกี ทำกิมจิ | Sanook Music

ปั้นจั่น-โด่ง กอดคอท่อง เกาหลี เล่นสกี ทำกิมจิ

ปั้นจั่น-โด่ง กอดคอท่อง เกาหลี เล่นสกี ทำกิมจิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นคู่ซี้คู่ใหม่ ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย พิธีกรรายการ ปาปาย๊าคซี่ และ โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต พิธีกรรายการ น่ารักอ๊ะ ทางช่อง ย๊าค ทีวี ฟรีทีวี อันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง ที่ล่าสุดกอดคอกันไปซ่าส์ถึงเกาหลี







งานนี้ 2 หนุ่ม ปั้นจั่น-โด่ง เที่ยวหันแบบเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น สวนสนุก Everland, หมูบ้านฝรั่งเศส La Provence Village, ski resort, N Tower รวมถึงการทำกิมจิอาหารประจำชาติของเกาหลี และที่ขาดไม่ได้เลย ตลอดทริป 2 หนุ่มโพสท่าถ่ายรูแปข่งกันตลอดเวลา โดย โด่ง-ศิระ เป็นทัวแทนกล่าวถึงทริปนี้ว่า ....เป็นทริปที่สนุกมากๆ ที่เกาหลีตอนที่เราไปอากาสิดลบ 15 องศา หิมะตกตลอดเวลา







.....ทริปนี้เราไปเที่ยวหลายที่เลยไม่ว่าจะเป็นสวนสนุก Everland หมูบ้านฝรั่งเศส สีลูกหวาด La Provence Village ไปสัมผัสอากาศหนาวและหิมะแบบเต็มๆ ที่ ski resort ทำกิมจิ และที่ขนาดไม่ได้เลยคือพวกเรา 2 คนได้ไปคล้องกุญแจที่ N Tower หรือที่นัมซานทาวเวอร์ด้วยครับซึ่งเป็นจุดที่ใครไปเกาหลีต้องไป การไปเที่ยวครั้งนี้สนุกมาก ถามว่าประทับใจอะไร ก็คงเป็นอากาศที่หนาวจนติดลบ เพราะเท่าที่รู้มาช่วงที่เราไปเป็นช่วงที่หนาวที่สุดในรอบหลายๆ ปีของเกาหลีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook