เบื้องหลัง MV Double Love : ไอซ์ ศรัณยู ft.น้ำชา | Sanook Music

เบื้องหลัง MV Double Love : ไอซ์ ศรัณยู ft.น้ำชา

เบื้องหลัง MV Double Love : ไอซ์ ศรัณยู  ft.น้ำชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงดี ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Double Love (ดับเบิ้ล เลิฟ) จากอัลบั้มชุดที่ 5 เพลงรักสนุกๆ ในแบบของไอซ์ ที่ได้สาวเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ มาร่วมฟีทเจอริ่งเป็นครั้งแรก ทั้งร้องและเต้นสนุกแบบครบเครื่อง เรื่องราวของมิวสิกฯ เกิดขึ้นเมื่อ ไอซ์ เดินตามความหอมของหญิงสาว รับบทโดย บุ๊ค วงโอลีฟส์ จนเกิดความปั่นป่วน สนุกสนานไปทั่ว โดยมี น้ำชา รับบทเพื่อนซี้ ที่คอยเอาใจช่วย และลุ้นให้ ไอซ์ สมหวัง




....สำหรับเพลง ดับเบิ้ล เลิฟ เป็นเพลงสดใส สนุก เต้นในแบบของไอซ์ ได้แรงบันดาลใจจากทำงานของไอซ์ ที่ผ่านมาทั้งหมด 9 ปี ซึ่งการที่ไอซ์ก้าวมาถึงจุดนี้ มีแฟนๆ ติดตามผลงาน ไม่ใช่แค่ความรัก หรือความชื่นชอบจากแฟนเพลงเท่านั้น แต่เป็นความผูกพัน ศรัทธา จนไอซ์รู้สึกว่านี่เป็นความรักที่เป็นดับเบิ้ล เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ครับ จากนั้นก็คิดว่าถ้ามีใครสักคนมาร้องด้วยกัน ต้องสนุกแน่ๆ เลยคิดถึง น้ำชา เพราะเคยร่วมงานกันหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยทำงานด้วยกัน พอได้ลงมือทำแล้วสนุกมากๆ เราสองคนร้องและเต้นกันเต็มที่สุดๆ ครับ ไอซ์ก็ขอฝากเพลง ดับเบิ้ล เลิฟ ให้ติดตาม และเป็นกำลังใจเหมือนที่ผ่านมาด้วยนะครับ


ติดตามชมมิวสิกวีดิโอใหม่ล่าสุด ดับเบิ้ล เลิฟ ของ ไอซ์-ศรัณยู ที่ได้สาวสวยเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ มาร่วมฟีทเจอริ่ง พร้อมกันครั้งแรก ในวันพฤหัสฯ ที่ 1 มีนาคมนี้ รายการ หาเช้าโชว์ค่ำ สดๆ เวลา 23.40 น. ทางททบ.5 และทางรายการในเครือ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และ แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bigeyesrecord

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เบื้องหลัง MV Double Love : ไอซ์ ศรัณยู ft.น้ำชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook