บุรินทร์-แบงค์-รุจ-ชิน ปลื้ม ฟองเบียร์ ชวนแจมริมหาด | Sanook Music

บุรินทร์-แบงค์-รุจ-ชิน ปลื้ม ฟองเบียร์ ชวนแจมริมหาด

บุรินทร์-แบงค์-รุจ-ชิน ปลื้ม ฟองเบียร์ ชวนแจมริมหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของนักแต่งเพลงสุดฮิตท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลที่สุดของความโรแมนติกใน เอ็กซ์ตร้า เลิฟ คอนเสิร์ต บาย ฟองเบียร์ ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับพัทยา งานนี้รวมเพลงรักโดนใจกว่า 40 เพลงที่ถูกกลั่นกรองผ่านปลายปากกา ของนักแต่งเพลงที่ฮิตที่สุดแห่งยุค ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ไม่ว่าจะเป็นเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ เพลงรักอันดับหนึ่งของ พ.ศ. ที่ถูกเปิดมากที่สุดในคลื่นวิทยุทั่วประเทศ , เธอยัง เพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ , หมดเวลาแก้ตัว เพลงแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการให้กับ นักร้องหนุ่มรุจ เดอะสตาร์, ผู้ชายห่วยๆ เพลงแทนใจผู้หญิงไทยทั้งประเทศ, รักแท้ดูแลไม่ได้ เพลงจี๊ดโดนใจ ที่ใครๆต่างถามถึงผู้แต่ง ฯลฯ



งานนี้ทำเอาศิลปินแนวหน้าของวงการอย่าง บุรินทร์-กรู๊ฟไรเดอร์ / แบงค์-แคลช / ชิน-ชินวุฒ และน้องใหม่สุดหล่อรุจ-เดอะสตาร์ ถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ ที่จะได้ขึ้นเวทีร่วมกับพี่น้องศิลปินคนดังอีกกว่า 13 ชีวิต อาทิ มาช่า /Ab Normal / zeal / เอ็ม อรรถพล / เต้ สันต์ / ก้อง กรุณ / บี พีระพัฒน์ / เบล สุพล /เอ๊ะจิรากร / ใหญ่โมโนโทน และดีเจ เจ๊แหม่ม ที่จะมาร่วมกันมอบความสุขแบบเอ็กซ์ตร้าทั้งโชว์สุดพิเศษ ที่จะได้เห็นกันบนเวทีแห่งนี้เท่านั้น พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ที่จะมาร่วมบรรเลงเพลงรักเคล้าคลอบรรยากาศริมทะเล

โดย บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ เผยถึงความประทับใจ และความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานนี้ว่า...ฟองเบียร์เป็นนักแต่งเพลง ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งในยุคสมัยนี้ ครั้งแรกที่เบียร์บอกว่าจะมีคอนเสิร์ต และคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ขาดผมไม่ได้ ผมก็เฮ้ย ทำไมล่ะ เพราะจริงๆเราไม่เคยร่วมงานกัน ฟองเบียร์ยังไม่เคยแต่งเพลงให้ผม แต่ทำไมนึกถึงผม และยังบอกอีกว่า เพลงที่ชอบมากๆในชีวิต มีเพลงของของกรู๊ฟไรเดอร์อยู่ในท๊อปไฟว์เลย ถือว่านี่เป็นความสุขที่ผมได้รับ และเป็นการให้เกียรติที่น่ารักมากๆ สำหรับรุ่นน้องที่เขียนเพลงได้ดีขนาดนี้ ผมจะขอเป็นส่วนหนึ่งที่เติมเต็มให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และขอส่งความสุข ผ่านบทเพลงของฟองเบียร์ ให้ทุกคนเก็บไว้เป็นหนึ่งในความทรงจำสุดประทับใจแน่นอนครับ

สำหรับแฟนเพลงของฟองเบียร์และเหล่าศิลปินทั้ง 17 ศิลปิน สามารถติดตามคอนเสิร์ต Extra Love Concert by FongBeer ในวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ เปิดจำหน่ายบัตร ราคา 1,500 บาท หาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ต เมจอร์ ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/sundaymorning2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook