พั้นช์ อัลบั้มดังยาวนานข้ามปี ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แล้วเขาว่าไง แทนใจสาวใจเด็ด | Sanook Music

พั้นช์ อัลบั้มดังยาวนานข้ามปี ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แล้วเขาว่าไง แทนใจสาวใจเด็ด

พั้นช์ อัลบั้มดังยาวนานข้ามปี ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แล้วเขาว่าไง แทนใจสาวใจเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นนักร้องนางเอกที่มีคิวชุกตลอดกาลไปซะแล้วสำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกับการถ่ายละครเรื่องใหม่ ท่านชายในสายหมอก เท่านั้นยังไม่พอผลงานเพลงอัลบั้ม คนสนิท ของนักร้องสาวตาดำๆซึ่งวางแผงผลงานอัลบั้มไปตั้งแต่ปีที่แล้ว(31 มีนาคม 2554) ยังคงถูกถามถึงและได้รับความนิยมต่อเนื่องยาวนานข้ามปี เพลงฮิตเพลง กรุณาอย่ามาแต่เสียง เพลงเปิดตัวเพลงแรกที่เรียกเสียงฮือฮาด้วยทรงผมหน้าม้าที่แฟนเพลงแห่กันไปตัดตาม



เพลงเก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก (ได้รับเลือกเป็น 1 ใน Grammy Best Of The Year 2011ซึ่งเป็นตัวการันตีว่าเพลงนี้เสียงตอบรับและการดาวน์โหลดถล่มทลาย) เพลงเวลาส่วนตัว เพลงที่พั้นช์ชอบและโดนใจขาร็อควัยทีน เพลงลืมไม่ลงคงไม่ลืม อีกหนึ่งเพลงที่เป็นลายเซ็นต์พั้นช์ที่ขาดไม่ได้ในอัลบั้มที่ถึงแม้จะถูกปล่อยออกมาในช่วงมหาอุทกภัยแต่ก็ยังเป็นเพลงฮิตโดนใจแฟนพันธุ์แท้ไปแบบลอยลำ และความสำเร็จของอัลบั้ม คนสนิท ทำให้พั้นช์ได้เข้าชิงรางวัลนักร้องหญิงยอดนิยม จากเวที you to play Award ล่าสุดพั้นช์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่เพลง แล้วเขาว่าไง เพลงช้าแนวประชดประชันที่ใส่ลูกเอื้อนท้ายคำที่น่าฟัง และโปรดิวเซอร์เพิ่มสีสันความพิเศษให้กับเพลง ด้วยการให้ พั้นช์ โซโลด้วยเสียงของตัวเอง แทนเสียงดนตรี

โดยพั้นช์กล่าวว่า .....สำหรับเพลงแล้วเขาว่าไงก็จะเป็นเพลงช้าสไตล์พั้นช์จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลายเซ็นต์ก็ว่าได้ค่ะก็เลยนำมาปล่อยโปรโมทเป็นซิงเกิ้ลที่4 เพลงนี้พั้นช์ว่าน่าจะโดนใจคนที่กำลังประสบปัญหารักสามเศร้าอยู่ลองหาฟังกันดูนะคะเอาไปใช้เป็นเพลงบอกความรู้สึกก็ได้ ตอนนี้ก็ปล่อยทางวิทยุและให้ดาวน์โหลดกันได้แล้วด้วยยังไงฝากไว้ด้วยนะคะ และต้องขอบคุณแฟนเพลงของพั้นช์ที่ให้การตอบรับที่อบอุ่นมาตลอดขอบคุณสำหรับกำลังใจ ขอบคุณที่ทำให้พั้นช์มีเส้นทางแห่งความสุขที่ยาวนานขนาดนี้ ทุกๆความสำเร็จและความสุขที่พั้นช์ได้มาพั้นช์ว่ามันควรจะเป็นของพวกเขาทุกคนแฟนเพลงของพั้นช์ค่ะ

แฟนพันธุ์แท้สาวน้อยตาดำๆ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ตบเท้าเข้ามาหาฟังและขอกันเข้าไปตามรายการวิทยุทั่วประเทศ ใครที่อยากรู้เรื่องราวหรือฝากข้อความถึงพั้นช์ก็เข้าไปที่ www.facebook.com/musiccream อย่าลืมไปกดไลท์กันให้เยอะๆด่วนๆจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook