ทอล์กออฟเดอะทาวน์ ลีเดีย เซอร์ไพร้ส์!! โดดร่วมงาน พี่ฉอด | Sanook Music

ทอล์กออฟเดอะทาวน์ ลีเดีย เซอร์ไพร้ส์!! โดดร่วมงาน พี่ฉอด

ทอล์กออฟเดอะทาวน์ ลีเดีย เซอร์ไพร้ส์!! โดดร่วมงาน พี่ฉอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์มาสักระยะหนึ่ง เมื่อเจ้าหญิง อาร์ แอนด์ บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ทำเซอร์ไพร้ส์มาร่วมงานในโปรเจกต์ Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ภายใต้ชายคาค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กับซิงเกิ้ลล่าสุด เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป ที่ เอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของคนฟังรายการ คลับ ฟรายด์เดย์ คลื่น Green Wave 106.5 เอฟเอ็ม มาแต่งเป็นเพลง เนื้อหา โดนใจแฝงแง่คิดให้คนฟัง



นักร้องสาว เจ้าหญิง อาร์ แอนด์ บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เผยกับผู้สื่อข่าวว่า...ดีใจมากๆค่ะ ที่มีโอกาสได้มาร่วมงานในโปรเจคท์Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา เพราะตัวเดียเองก็ห่างหายไปจากการร้องเพลงนานกว่า 2 ปี ซึ่งครั้งแรกที่ทีมงานโทรติดต่อเข้ามาก็ตอบตกลงร่วมงานทันที เพราะถือว่าแต่ละเพลงในโปรเจกต์นี้ที่ปล่อยออกไปไม่ว่าจะเป็น เจ็บแต่จบ จดหมายจากความเหงา และ คนไม่น่าสงสาร กระแสดีมากๆ ที่สำคัญโปรเจกต์นี้พี่ฉอดยังลงมาดูแลด้วยตัวเอง พี่ฉอดเป็นผู้ใหญ่ที่ใจดีคอยแนะนำเดียตลอด และกับหมอเอิ้นที่แต่งเพลงในโปรเจกต์นี้ก็เก่งมากสามารถเขียนเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงมาเป็นเนื้อเพลงที่ให้ข้อคิดดีๆ กับคนฟังได้



...และการที่ได้มาร่วมงานกับพี่ฉอด และหมอเอิ้น เดียรู้สึกสบายจมากไม่กดดันเลยค่ะ สำหรับ เพลง เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป ซิงเกิ้ลล่าสุด ที่เดียมีโอกาสได้ร้อง เนื้อหาพูดถึงคนรักที่เขาไม่ได้รักเราแล้ว แต่เรากลับคิดเข้าข้างตัวเองว่าเขายังรักเรา เพราะการที่เขายังคงทำดีกับเราอยู่ และสิ่งที่ทำให้ทุกข์ใจก็คือเขาไม่ยอมเลิกกับเราสักที เป็นความรู้สึกที่ขมขื่น ส่วนสไตล์การร้องเพลงนี้หมอเอิ้นทำออกมาในแนว ป๊อป บลู ก็จะคล้ายๆ อาร์ แอนด์ บี (ริทึ่ม แอนด์ บลู)สไตล์ที่เดียร้องมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างจะใช้อารมณ์ร่วมในการร้องมากๆ ตอนเข้าห้องอัดจึงใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบ เพราะหมอเอิ้นเป็นคนที่ทำงานละเอียดมาก เดียก็หวังว่าเพลง เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป จะได้รับการตอบรับดีเหมือนกับทุกๆ เพลงในโปรเจกต์ Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ค่ะ

เพลง เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ในอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา อัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.atimemedia.com และ www.facebook.com/gmma
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook