Block B สำนึกผิด! วอนคนไทยยกโทษ | Sanook Music

Block B สำนึกผิด! วอนคนไทยยกโทษ

Block B สำนึกผิด! วอนคนไทยยกโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คึกคะนอง เป็นเหตุ! ทำ 7 หนุ่ม Block B โดนกระแสแอนตี้ ถึงขั้นจะถูกแบน โดยแฟนเพลงชาวไทย รวมถึงชาวเกาหลี ที่ต่างแสดงอาการรับไม่ได้ กับพฤติกรรมอันไม่เหมาะสม ระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทย เมื่อปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา



เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ทาง 7 หนุ่ม Block B ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ ผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบ จากกรณีที่แสดงท่าทีที่ไม่เหมาะสม ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทย ตลอดจนรวมถึงกรณีที่หนุ่มๆ พูดถึงสถานการณ์น้ำท่วมของไทย โดยไม่ได้ทันยั้งคิดต่อจิตใจชาวไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม ซิโก้ (Zico) หัวหน้าวง Block B ได้สำนึกผิดด้วยการโกนหัว และเขียนข้อความขอโทษชาวไทยไว้ในแฟนคาเฟ่มาแล้ว

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม นิชคุณ สมาชิกวง 2PM ออกมาทวีตข้อความไม่พอใจ ต่อการให้สัมภาษณ์ของ Block B ที่พูดถึงเรื่องการบริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วม ในทำนองว่าเหมือนไม่ให้เกียรติประเทศไทย ล่าสุด ตัว นิชคุณ เอง กำลังถูกกระแสต่อต้านจากชาวเกาหลี ในโฆษณาชิ้นหนึ่งจากทางประเทศไทย ที่มีฉากหลังเป็นธงจักรพรรดินาวีของญี่ปุ่นเมื่อครั้งอยู่ฝ่ายอักษะ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นฉากหลัง ซึ่งถือเป็นว่าเรื่องที่อ่อนไหวสำหรับชาวเกาหลีอย่างมาก



ทั้งนี้ ในคลิป 7 หนุ่ม Block B ยังวอนขอโอกาสปรับปรุงตัว และขอให้แฟนๆ ชาวไทย รอดูการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาด้วย




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook