เบื้องหลัง MV เมื่อไหร่จะเช้า : ละอองฟอง | Sanook Music

เบื้องหลัง MV เมื่อไหร่จะเช้า : ละอองฟอง

เบื้องหลัง MV เมื่อไหร่จะเช้า : ละอองฟอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็โคจรมาเจอกันจนได้ สำหรับสาว ออน ละอองฟอง กับหนุ่ม บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าฉากสวีทหวาน! ในมิวสิคฯ "เมื่อไหร่จะเช้า" ศิลปินวง ละอองฟอง ศิลปินสังกัด Spicy Disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) มีสมาชิกทั้งหมด 3 คนประกอบด้วย ออน - กรกมล ชัยวัฒนเมธิน, แมน - ตนุภพ โนทยานนท์, เอ๊ะ - พงศ์จักร พิษฐานพร ซึ่งการมาร่วมงานกันครั้งนี้ ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังจริงๆ เพราะทั้งคู่ได้สวมบทคู่รักต่างสายพันธ์ ที่มีเหตุให้ต้องพลักพรากกันเพราะความจำเป็นของฝ่ายหญิง

ครั้งนี้ทางทีมงานยังบิ้วพระ – นาง ของเราสุดขีด โดยจัดฉากเลิฟซีนให้กับทั้งคู่ ทำเอาคุณแม่ของสาวออนที่ตามมาคุมลูกสาวคนสวย ถึงกับต้องนั่งตัวเกรงเลยทีเดียว แต่ก็อาจเป็นเพราะบรรยากาศที่สุดจะโรแมนติกก็ได้ ที่ทำให้คู่พระนางของเรารับ - ส่ง อารมณ์ได้สมจริง จนทำให้ทุกคนในกองถ่ายอินตามได้มากขนาดนี้ ศิลปินวงละอองฟอง และหนุ่ม บอย ปกรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิคฯในครั้งนี้ว่า






.....วันนี้พวกเราได้มาถ่ายมิวสิคฯเพลง เมื่อไหร่จะเช้า ทางทีมงานลงทุนมากเลย มาถ่ายถึงสวนพุทธมณฑลเลย แต่ก็ไม่เสียแรงเพราะที่นี่มีบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับธีมของเรา วันนี้เรายังได้แขกพระเอกคิวทองอย่าง บอย ปกรณ์ มาเป็นพระเอกในเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งกว่าจะได้คิวของเขามาพวกเราก็เลือดตาแท้บกระเด็นเหมือนกันนะ และเนื้อหาของมิวสิคฯที่จะถ่ายในวันนี้ก็จะเกี่ยวกับมนุษย์หมาป่า ที่พบรักกับชายหนุ่ม และทุกคืนของวันพระจันทร์เต็มดวง เธอก็จะหนีชายหนุ่มผู้เป็นที่รัก เข้ามากลายร่างมนุษย์หมาป่า และต้องรอเวลาให้ถึงเช้า เพื่อจะกลับไปเป็นมนุษย์เหมือนเดิมเพื่อจะได้เจอกับคนรัก








ถ้าถามว่าวันนี้บรรยากาศเป็นอย่างไร ก็ต้องบอกเลยว่าร้อนมาก แต่เรากลับต้องแต่ตัวแนวย้อนยุค แฟนตาซีหน่อยๆ ซึ่งเสื้อผ้าก็จะหนาเป็นพิเศษ ให้ดูเหมือนบรรยากาศยามค่ำคืน ช่างต่างกับบรรยากาศในวันนี้เพราะอากาศร้อนมากจริงๆ แต่ถึงจะร้อนอย่างไรเราก็สู้ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆมาฝากแฟนเพลงของเรา พูดถึงมิวสิคฯเพลง เมื่อไหร่จะเช้า ก็เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่ละอองฟองทำมิวสิคฯแนวนี้ มันก็เป็นความแปลกใหม่ที่อยากให้ทุกคนลองชมกัน เพราะพวกเราก็ทำอย่างเต็มที่เพื่อนแฟนเพลงของเราทุกคน สำหรับแฟนเพลงของ ละอองฟอง สามารถติดตามชมมิวสิคฯเพลง เมื่อไหร่จะเช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook