เริ่มต้นแล้ว! สำหรับการประกวดแข่งขัน The Star 8 | Sanook Music

เริ่มต้นแล้ว! สำหรับการประกวดแข่งขัน The Star 8

เริ่มต้นแล้ว! สำหรับการประกวดแข่งขัน The Star 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เริ่มต้นกันแล้ว สำหรับการประกวดแข่งขันร้องเพลงเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 8 ซึ่งได้ออกอากาศการออดิชั่นผู้เข้าประกวดให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีผู้รักในการร้องเพลงต่างตบเท้าเข้าร่วมแข่งขันกันมากมายจากทั่วประเทศ ซึ่งก็มีทั้งผู้ประกวดหน้าใหม่ และหน้าเก่าที่เคยผิดหวัง ที่เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อจะเดินตามความฝันร่วมกันคว้าดาวกันอย่างมากมาย โดยมีกรรมการทั้ง 3 ท่าน ทั้ง พี่เพชร ,พี่โจ้ ,พี่ม้า เป็นผู้คัดเลือกดวงดาวให้เจิดจรัสในวงการบันเทิงเหมือนเช่นเคย



สำหรับบรรยากาศการประกวดบรรดาผู้แข่งขันต่างควักทีเด็ดเข้ามาโชว์กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้อง เล่น เต้น โชว์ เอ็นเตอร์เทน อย่างสนุกสนาน และดุเดือดสุด ๆ ส่วนเสียงร้องของแต่ละคนไม่ต้องพูดถึง เพราะน้ำเสียงชนิดว่ากินกันไม่ลง เป็นที่หนักใจแก่คณะกรรมการยิ่งนัก ความเข้มข้นใกล้ถึงรอบ 8 คนเข้าเต็มทีแล้ว สำหรับรอบนี้คู่แข่งแต่ละคนเอาความสามารถของตนเองมาประชันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





เพราะตัวแทนแต่ละภาคนั้นล้วนแต่มีความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันไปมากทีเดียว ทั้งหน้าตา เสียงร้อง ลูกอ้อน มีแพรวพราวมากทีเดียว งานนี้ทำเอาคณะกรรมการทั้งสามถึงกับปวดหัวเลยทีเดียว...รักใครชอบใครก็อย่าลืมเชียร์ และให้กำลังใจผู้เข้าประกวดกันได้ในรายการ the Star 8 แล้วมาลุ้นกันว่าใครจะได้เป็น เดอะสตาร์ดาวดวงใหม่จ้า!!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook