ใบเตย รับเคยสนิทต๊อบ โต้ทิ้งฝ่ายชายสานสัมพันธ์ วี | Sanook Music

ใบเตย รับเคยสนิทต๊อบ โต้ทิ้งฝ่ายชายสานสัมพันธ์ วี

ใบเตย รับเคยสนิทต๊อบ โต้ทิ้งฝ่ายชายสานสัมพันธ์ วี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใบเตยยอมรับเคยสนิทต๊อบ นักแสดง เพื่อนกูรักมึงว่ะ แจงตอนนี้เลิกติดต่อกันนานแล้ว ปฏิเสธทิ้งฝ่ายชายสานสัมพันธ์วีรภาพ ปัดควงพระเอกหนุ่มทานข้าววันวาเลนไทน์แต่มีโอกาสได้เจอกันจริง หวานอีกฝ่ายส่งข้อความแฮปปี้วาเลนไทน์ให้



นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดมาร่วมงานประกาศผลรางวัลสยามบันเทิง ซึ่งภายในงานมีดารานักแสดงตัวแม่ร่วมงานกันอย่างคับคั่งซึ่งแต่ละคนแต่งตัวมาประชันกันอย่างไม่น้อยหน้าใคร เช่นเดียวกับนักร้องสาวที่มาในลุคเซ็กซี่สุดจี๊ด คล้ายกับแฟชั่นที่เจ้าตัวถ่ายให้กับหนังสือ mix-magazine ไม่มีผิด โดยนักร้องสาวกล่าวว่าแฟชั่นเซตนี้จะออกเดือนมีนา-เมษา แนวโซฮอตแบบหน้าร้อน แต่ไม่ถึงขั้นชุดว่ายน้ำ พร้อมปฏิเสธควงพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ ทานข้าวหวานวันวาเลนไทน์ว่าไม่ได้ควงกันไปแต่ได้เจอกันจริง ส่วนของขวัญไม่มีอะไรเป็นพิเศษแต่ฝ่ายชายส่งข้อความแฮปปี้วาเลนไทน์ให้ หวั่นๆคนมองไม่ดีออกมาพูดฝ่ายเดียว ความสัมพันธ์เหมือนเดิมยังไม่มีอะไรคืบหน้า รับเคยสนิท ต๊อบ-ชัยวัฒน์ นักแสดงจากภาพยนตร์ เพื่อน กูรักมึงว่ะ แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน บอกตอนนี้ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันแล้ว ปฏิเสธทิ้งฝ่ายชายสานสัมพันธ์พระเอกหนุ่ม


เห็นแฟชั่นที่ถ่ายล่าสุดก็เซ็กซี่แนวๆนี้เหมือนกัน ....ค่ะ ก็มีโอกาสได้ถ่าย mix-magazine โดยพี่จอร์จ ธาดา วาริชเป็นคนถ่ายก็ประมาณนี้เลยหนักกว่านี้อีก(หัวเราะ) ติดต่อมานานหรือยัง .....เพิ่งติดต่อมาค่ะ แล้วพอดีคิวก็เพิ่งตรงกับพี่จอร์จ ก็เลยมีคิวถ่าย(คอนเซ็ปต์แบบตัวเราเลย)ใช่ค่ะ รู้สึกว่าจะออกเดือนมีนา-เมษา ก็จะออกแนวโซฮอตนิดนึงแบบหน้าร้อนค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นชุดว่ายน้ำ



มีคนติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำไหม .....ยังค่ะ หุ่นดียังไม่พอหรอกค่ะ(ลึกๆสนใจอยากถ่ายไหม)ความจริงชอบอยู่แล้วแต่คงอีกนานกว่าจะตัดสินใจถ่าย เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่คงไม่ผ่าน ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ถ่ายแบบนี้บ่อยไหม ...ครั้งแรกกับสยามบันเทิงนี่แหละค่ะและกับ mixนี่คือครั้งที่2 เป็นเพราะความเซ็กซี่ของเราหรือเปล่าทำให้งานเข้ามาเยอะขึ้น ....ใบเตยว่าเป็นเพราะความที่คนรู้จักเรามากขึ้นมากกว่าค่ะ ความเซ็กซี่หนูว่าหนูไม่เซ็กซี่หรอก อาจจะจากกระแสข่าวกับพี่วี ความจริงไม่อยากให้คนรู้จักเรา จากข่าวกับพี่วีนะคะ(หัวเราะ)อยากให้รู้จักจากเพลงแล้วก็ผลงานของหนูมากกว่า เรื่องข่าวนี่ก็เป็นสำรองไปเนอะ

ดูเหมือนเราจะเป็นนักร้องลูกทุ่งที่เซ็กซี่ที่สุดเลยนะ ....หนูคงมีคาแร็กเตอร์ทางด้านนี้ที่ชัดที่สุดค่ะ วาเลนไทน์เห็นว่าควงพี่วีไปทานข้าว ....ถ้าควงกันไม่จริงเลย แต่ว่าเหมือนได้เจอพี่เขามากกว่าค่ะ(เห็นว่ามีการซื้อกระเป๋าให้ด้วย)ไม่จริงค่ะ (มีให้ของขวัญพี่เศษอะไรไหม)ของขวัญไม่มีเลยค่ะ มีแต่ส่งข้อความแฮปปี้วาเลนไทน์เพราะว่าก็ติดงานกันทั้งคู่(เรามีเตรียมอะไรให้ไหม)ไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง .....ก็เหมือนเดิมค่ะยังไม่ได้คืบหน้าอะไรมากเลย เพราะว่าตัวพี่เขาก็ทำงานตัวหนูก็ทำงานแค่ให้กำลังใจพูดคุยในมุมพี่น้องในเรื่องความเป็นมาของแต่ละวันแค่นั้นเองค่ะ คุยกันมากขึ้นไหม .....ก็นิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่ถึงขั้นสนิทเท่าไหร่ ส่วนมากจะคุยให้กำลังใจในการทำงานมากกว่า เพราะว่าต่างคนก็ต่างทำงานหนูก็รับคอนเสิร์ตหนัก พี่เขาก็ถ่ายละครหนัก ก็ให้กำลังใจเหมือนพี่น้อง(มีหยอดคำหวานไหม)ไม่ค่อยนะคะ คือตัวหนูไม่ค่อยได้แชทไปหาพี่เขาอยู่แล้วนอกจากเขาเห็นว่าเราทำงานหนักหนูก็เห็นว่าเขาทำงานหนัก จากเสตตัสบีบีเหมือนอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆอย่างนี้มากกว่าค่ะ

วันนี้พี่ปุ๊กลุกก็มางานนี้ด้วยเจอกันจะเข้าไปทักทายไหม .....ถ้ามีโอกาสหนูไหว้อยากทักทายอยู่แล้ว(กลัวเขาไม่รับไหว้ไหม) ก็ไม่กลัวเพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้วค่ะ เหมือนเขาเป็นรุ่นพี่เราเป็นรุ่นน้องในวงการเราก็ไหว้ค่ะ ได้บอกพี่วีบ้างไหมว่าก่อนหน้านี้ได้เจอพี่ปุ๊กลุก .....ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ(แล้วเรารู้สึกยังไงบ้างที่พี่เขาบอกไม่อยากร่วมงาน)ตอนแรกก็รู้สึกแอบน้อยใจ เอ๊ะพี่เขาไม่อยากร่วมงานกับเราเหรอไม่ชอบเราเหรอ แต่ในมุมหนูก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ตัวหนูก็ไม่มีอะไรยังชื่นชอบพี่เขาเหมือนเดิม ถามว่านอยด์ไหมก็นิดนึงค่ะ กับพี่วีเรื่องข่าวก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ

เราออกมาพูดฝ่ายเดียวเลยพี่วีไม่ได้ออกมาพูดกลัวคนจะมองไม่ดีไหม .....ใช่ๆ อันนี้กลัวมากค่ะ คือมันต้องมีอยู่แล้วเนอะ แล้วต้องมีเยอะด้วยแหละ ก็อย่างที่บอกก็อยากให้ไปถามพี่วีบ้าง แต่ว่าหนูก็เข้าใจในมุมหนูได้เจอสื่อบ่อยมากกว่าพี่วี เพราะพี่เขาก็ถ่ายละครตลอด เราก็เป็นฝ่ายเดียวที่ได้เจอสื่อมากกว่าพี่เขาแค่นั้นเองก็เข้าใจ เป็นข่าวเยอะอย่างนี้ผู้ใหญ่ว่าอะไรบ้างไหม ....ไม่ค่ะ ไม่เลย เหมือนเขาดูเราอยู่ห่างๆ แต่ทางค่ายก็มีพูดมาบ้างว่ายังไงก็ค่อยๆหน่อยนะลูกเพราะว่าเราเป็นลูกทุ่งเหมือนคนเขาอยากให้เราคงความเป็นสาวลูกทุ่งมากที่สุด

มีข่าวว่าเมื่อก่อนเราเคยคบต๊อบนักแสดง เพื่อนกูรักมึงว่ะ ใช่หรือเปล่า .....เคยได้รู้จักเคยได้สนิทกับพี่เขาอยู่พักนึงแต่ยังไม่ได้คบกันค่ะ(ข่าวออกมาว่าพอเราสนิทกับพี่วีก็เลยทิ้งต๊อบไปเลย)ไม่จริงเลยค่ะ ทุกอย่างมีที่มาที่ไป อย่างหนูกับพี่ต๊อบเป็นเหมือนเรื่องที่เราไม่อยากจะสานสัมพันธ์ต่อมากกว่าค่ะ เพราะเป็นอะไรที่หนูยังไม่พร้อมที่จะคบกับเขา และตัวเขาเองหนูว่าศักยภาพอะไรหลายๆอย่างของเขาก็ไม่พร้อมที่จะคบกับเรา ซึ่งเราได้รู้จักในช่วงเวลาสั้นๆ(ช่วงนี้ยังมีติดต่อไหม)ไม่เลยค่ะ หนูเป็นคนถ้าไม่ได้รักหรือไม่ได้ชอบ คือตัดเป็นตัดอยู่แล้วก็ไม่ได้สานต่ออะไรทั้งสิ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook