เป้ เปิดปาก บอกไม่ได้ชอบผู้หญิงแนวไหน หมอดูชี้มีแฟนแก่ | Sanook Music

เป้ เปิดปาก บอกไม่ได้ชอบผู้หญิงแนวไหน หมอดูชี้มีแฟนแก่

เป้ เปิดปาก บอกไม่ได้ชอบผู้หญิงแนวไหน หมอดูชี้มีแฟนแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ พบกับหนุ่มมาดเซอร์ เท่ห์ เป้ อารักษ์ มากระชากความฮอตกันอีกครั้งหลังโสดสนิท นัดหมายกันที่ Chocolate ville อเวนิวสุดเก๋ หนุ่มเป้ ท้าวู้ดดี้มาซิ่งมอเตอร์ไซด์กันก่อนจะไปเปิดโต๊ะสนทนาในรูปแบบใหม่ที่วู้ดดี้ตั้งขึ้นมา นั้นก็คือ วู้ดดี้เกมโชว์ 10 คำถามคำตอบโดนใจ.....แถมมีหมอดูมาทักว่าเป้ จะมีแฟนแก่อีกต่างหาก



....จริงๆเราเชื่อทุกคำพูดทุกคำทำนายทั้งหมดไม่ได้ ผมเองก็บอกไม่ได้ว่าชอบผู้หญิงแบบไหน ผมชอบทุกแบบ อยู่ที่คนคนนั้นเป็นแบบไหนมากกว่า ถ้าผมชอบ ผมจะเดินไปหาเขาเอง ตอนนี้ก็มีคิดถึงเรื่องความรักบ้าง เรื่องแฟนก็อยากมีเรื่องราวหวานกุ๊กกิ๊กแบบแฟนแบบคู่รัก แต่ไม่เจาะจงว่าใครส่วนเรื่องแพน ผมจะตอบเฉพาะในส่วนของผมไม่อยากตอบไปตอบมาแล้วไปมีผลกระทบกับอีกฝ่ายหรือหลายๆฝ่าย





...อย่างมาถามเรื่องความรู้สึกของคนนั้นคนนี้ ผมตอบแทนใครไม่ได้ แต่ถ้าความรู้สึกผมผมตอบได้ เกมโชว์ถามตอบ ยังไม่จบเพียงแค่นี้ ยังมีคำถามเด็ดที่เป้ หมุนวงล้อมาได้และตอบท้ายด้วยเป้ ขอร้อง ขอโชว์ เพลงใหม่เป็นครั้งแรกให้วู้ดดี้ฟังกับเพลง แฟน เพลงน่ารักเสียงกีต้าร์สไตส์เป้ ทำเอาวู้ดดี้ต้องขยับตัวลงมาเต้นโยกไปมาอย่างสนุกสนาน ติดตามชมทุกคำถามและคำตอบซื่อๆ ตรงๆ แบบ เป้ อารักษ์ได้ ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook