วาเลนไทน์นี้คุณบอกรักใครแล้วหรือยัง?? | Sanook Music

วาเลนไทน์นี้คุณบอกรักใครแล้วหรือยัง??

วาเลนไทน์นี้คุณบอกรักใครแล้วหรือยัง??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหล่านักร้องคนดัง ขวัญใจแฟนเพลง พร้อมใจกันมาส่งมอบความรัก บอกผ่านให้ทุกคนรู้ ความในใจ ใน VALENTINE'S DAY ว๊าวๆๆๆ อยากรู้แล้วใช่ไหม ไปชมกันเลย!!

ซิน Singular – อยากมอบความรักให้กับคนที่เราไม่ค่อยได้ใส่ใจมาก นั่นก็คือแมวที่บ้านฮะ (หัวเราะ) เพราะช่วงที่ผ่านมายุ่งๆ ไม่ได้ทำไรนอกจากให้ข้าวอย่างเดียว ในวันวาเลนไทน์คงไม่ได้ไปไหนครับ คงอยู่บ้านอยู่กับครอบครัว







นัท Singular – มอบให้ทุกคนที่เรารักครับ พ่อแม่ แฟนเพลง เพื่อนๆ ในวันวาเลนไทน์คงไปทานข้าวกับที่บ้านครับ (ยิ้ม)









โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร – มันอาจจะฟังดูเป็นนางสาวไทยไปนิดนึงนะครับโต๋อยากบอกว่า โต๋อยากมอบให้คนรอบข้างเราทุกคนเลยไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือเพื่อนๆ ทุกคนเลย เพราะผมคิดว่าที่ผ่านมาเราผ่านอะไรกันมาเยอะ ผมมองว่าการที่เรามีทุกวันที่ได้เป็นเพราะคนรอบข้างเราจริงๆ วาเลนไทน์นี้คงไม่ได้ไปไหนครับเพราะไม่ได้อยู่เมืองไทยนานแล้ว อยากอยู่บ้าน อยากไปเตะบอลกับเพื่อน ๆ ไปเล่นบาสกับเพื่อน เพราะปีที่ผ่านมาโต๋ไปอยู่ไต้หวันมาครับผม




ณัฏฐ์ เดชะปัญญา - สำหรับวันวาเลนไทน์ในปีนี้ ผมว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีนะ ที่ใครทุกคนก็ตามที่มีศัตรูนะครับ อันนี้ผมพูดจริงๆเลย ก็คือเอาของขวัญหรือเอาดอกกุหลาบไปให้เค้าก็ได้ เรียกว่าเปลี่ยนจากศัตรูกลายเป็นมิตร ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ สมมุติว่าคนบนโลกนี้ทำแบบนี้ ทุกคนก็จะกลายเป็นคนที่ไม่มีศัตรูดีไหมครับนอกจากที่คุณจะมอบของให้เค้าแล้วยังอโหสิกรรมเปลี่ยนจากศัตรูกลายมาเป็นมิตร แล้วคุณควรมอบสิ่งดีๆให้กับครอบครัวคุณเช่นกัน พ่อ แม่ พี่น้อง คนที่คุณรัก คนข้างกายคุณ รวมไปถึงอยากให้พี่น้องชาวไทยรักกันด้วย แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ครับผม สถานที่ ที่อยากจะไปในวันวาเลนไทน์นี้คงไปเที่ยวทะเล ผมชอบทะเลมากๆ และแวะทำบุญไหว้พระสักการะเพื่อเป็นศิริมงคลครับ


มิวกี้ G-Twenty – มิวกี้อยากมอบความรักให้กับครอบครัวเพราะว่าเป็นปกติเลยทุกๆ วันวาเลนไทน์นะคะ เราก็จะซื้อดอกไม้ให้พ่อกับแม่ เพราะว่าเราจะเห็นพ่อซื้อให้แม่ประจำ เพราะตอนเด็กๆจำได้ว่าพ่อก็จะพาแอบไปซื้อของมาเซอร์ไพร์สแม่กัน เหมือนเราก็ติดมาค่ะ ก็เลยทุกๆวาเลนไทน์นอกจากคนพิเศษแล้วก็จะซื้อดอกไม้ให้พ่อกับแม่ ในวาเลนไทน์มิวกี้อยากไปไหนก็ได้ที่ๆเราได้อยู่กับคนรักหรือครอบครัวก็โอเคแล้วค่ะ แล้วส่วนใหญ่วันวาเลนไทน์ก็ทำงานด้วยอยู่แล้ว จริงๆ ดินเนอร์กินข้าวกันก็โอเคแล้วค่ะ



ทิชา G-Twenty – ตอนนี้ไม่มีแฟนนะคะ ความรักทั้งหมดก็จะตกอยู่กับครอบครัวของเรา (หัวเราะ) วันวาเลนไทน์ก็คงง่ายๆเลยค่ะทานข้าว เพราะคิดว่าหลายๆที่คนน่าจะแน่นมาก คงไปที่ชิวๆ แล้วแบบว่าได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวจริงๆ







ดีเจดอส Seed 97.5 FM. – อยากมอบความรักให้กับทุกคนเลยครับ และแฟนๆ ด้วยครับ ในวันวาเลนไทน์ดอสก็ทำงาน จัดรายการ อาจจะเปิดเพลงโรแมนติกๆ เกี่ยวกับความรัก ให้กับคุณผู้ฟังทางคลื่นครับผม








ม็อก G-Twenty – คงมอบความรักให้กับครอบครัวค่ะ และให้แฟนคลับด้วย วันวาเลนไทน์คงอยู่บ้านทำอาหารกินกันที่บ้านค่ะ









หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ - อยากไปเดทกับ จัสติน บีเบอร์ (หัวเราะ) อยากให้เค้าพาไปเดทที่สวนสนุกอะไรยังงี้ (ยิ้ม) ไม่อยากแบบโรแมนติกเกินไป แล้วก็ทำโปรเตอร์ใหญ่ๆ ให้จัสตินว่า I LOVE YOU อันใหญ่เท่าบ้าน ถ้าทำได้





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook