MADONNA แรงตามคาด | Sanook Music

MADONNA แรงตามคาด

MADONNA แรงตามคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยอันดับ# 1 ของยอดผู้ชมรายการ อันดับ# 1 บน iTunes อันดับ# 1 การค้นหาบน Google และยอดทวีตบน Twitter!!! หลังจากเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่สุดอลังการในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันกีฬา ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของอเมริกาอย่าง Super Bowl เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา



การแสดงสดของมาดอนน่าสามารถสร้างปรากฎการณ์ ทำลายสถิติของการถ่ายทอดสด Super Bowl ทันที!! ด้วยยอดผู้ชมรายการในช่วงโชว์พักครึ่งที่มีมากกว่าการแข่งขัน และมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 114ล้านคน สูงที่สุดในรอบ 26 ปี ส่งผลให้ยอดพรีออเดอร์อัลบั้ม MDNA บน iTunes ทะลุสูงสุดเป็นอันดับ #1 กว่า 50 ประเทศ!

และยอดขายซิงเกิ้ลแรกรวมถึง MV Give Me All Your Luvin' ทะยานขึ้นสู่อันดับ #1 บน iTunes ทันที! นอกจากนี้ในช่วงระหว่างโชว์ของมาดอนน่า ชื่อของเธอยังเป็นอันดับหนึ่ง จากการค้นหาบนเว็บยอดฮิตอย่าง Google รวมถึง Social Network สุดฮิตอย่าง Twitter ที่มียอดทวีต เกี่ยวกับการแสดงของมาดอนน่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 10,245 ครั้งต่อวินาที หรือเฉลี่ยอยู่ที่ 8,000 ครั้งต่อวินาที!!

และยอดผู้เข้าชมมิวสิควีดีโอ ในธีมเชียร์ลีดเดอร์สุดเลิศของ Madonna ในเพลง Give Me All Your Luvin’ ที่เริ่มพรีเมียร์บน Youtube เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ ทะลุ 10 ล้านครั้ง ภายในเวลาอันรวดเร็ว สาวกของราชินีเพลงป๊อบตัวจริง Madonna เตรียมพร้อมพบกับอัลบั้มเต็ม MDNA ที่จะวางขายพร้อมกันทุกร้านซีดีชั้นนำทั่วประเทศไทยในวันที่ 26 มี.ค.2555 นี้แน่นอน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook