ขนมจีน ชวนแฟนเพลงอวดปลายปากกา เล่าเรื่องสั้น ในแบบไซเคิล | Sanook Music

ขนมจีน ชวนแฟนเพลงอวดปลายปากกา เล่าเรื่องสั้น ในแบบไซเคิล

ขนมจีน ชวนแฟนเพลงอวดปลายปากกา เล่าเรื่องสั้น ในแบบไซเคิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มอบความพิเศษเพื่อแฟนๆ ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส กับอัลบั้ม Cycle (ไซเคิล) พร้อมความพิเศษในปกอัลบั้มเพื่อแฟนๆได้อ่าน 3 เรื่องสั้น ในคอนเซ็ป Cycle (ไซเคิล) ที่ 1 ใน 3 เรื่องนี้ ขนมจีน ลงมือเขียนเองเป็นครั้งแรก ล่าสุดยังมีกิจกรรมดีๆ ที่ ขนมจีน ขอชวนแฟนๆ ทุกคนที่มีใจรักในการเขียน ร่วมอวดฝีมือการเขียนเรื่องสั้น ในกิจกรรม ขนมจีน ไซเคิล สตอรี่ กัน



.....ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยค่ะ ตอนนี้อัลบั้มเต็มไซเคิลก็กำลังวางแผงแล้ว มีเซอร์ไพรส์เรื่องสั้น 3 เรื่องในคอนเส็ป cycle ให้อ่านด้วย 1ใน 3 เรื่องนี้ ขนมจีนได้มีโอกาสลองงานเขียนเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ (ยิ้ม) เนื้อหาก็จะเกี่ยวกับความใฝ่ฝัน แรงบันดาลใจของการเป็นนักร้องของขนมจีน ส่วนอีก2เรื่องก็ได้ “แสตมป์เบอร์รี่” นักเขียนชื่อดังจากสำนักพิมพ์แจ่มใส และ โปสการ์ด นักแต่งเพลงคู่ใจร่วมเขียนด้วย ก็จะเป็นเรื่องราวที่มีความเกี่ยวเนื่องกัน

นอกจากนี้ขนมจีนมีกิจกรรมพิเศษๆ มาให้เพื่อนๆร่วมสนุกในแบบไซเคิลอีกด้วย โดยถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีใจรักในการเขียน ก็รีบส่งไอเดียเรื่องสั้นในแนวคิด ขนมจีน ไซเคิล ผ่าน 3 เพลงบังคับ ความเจ็บไม่มีเสียง , ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน , เสี่ยงมั้ย ของขนมจีน 10 คนไหน ที่เขียนได้ถูกใจขนมจีน และทีมงาน ก็จะได้ไปเวิร์กช็อปพัฒนางานเขียนเรื่องสั้นกับนักเขียนชื่อดังอีกด้วยค่ะ อย่างไรก็อย่าลืมส่งมาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ (ยิ้ม) ส่งเรื่องสั้นในแบบของคุณจากโจทย์แนวคิด ขนมจีน cycle มาร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึง 29 กุมภาพันธ์ นี้ ตัดสินผลการร่วมสนุกวันที่ 5 มีนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook