กริ๊ดกระจาย แฟนคลับทะลักอิมแพ็คนับหมื่นแห่ให้กำลังใจ 5 หนุ่มสุดฮอต | Sanook Music

กริ๊ดกระจาย แฟนคลับทะลักอิมแพ็คนับหมื่นแห่ให้กำลังใจ 5 หนุ่มสุดฮอต

กริ๊ดกระจาย แฟนคลับทะลักอิมแพ็คนับหมื่นแห่ให้กำลังใจ 5 หนุ่มสุดฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นปรากฏการรวมตัวครั้งสำคัญของ 5 หนุ่มสุดฮอต ณเดช คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, เคน ภูภูมิ, บอย ปกรณ์ และหมาก ปริญ ใน Channel 3 4+1 Superstar Concert ที่ขอบอกเลยว่าการรวมตัวครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะได้เห็นหนุ่มเปลี่ยนจากนักแสดงมาเป็นศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตเอง เต้นเอง และร้องเพลงเอง







งานนี้ไม่ธรรมดา บรรยากาศหน้างานเป็นไปอย่างคึกคักมีแฟนคลับของทั้ง 5 คน ต่างมารอเข้าชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ก่อนเช้าตรู่มีทั้งอุปกรณ์เชียร์มาเพียบแบบชนิดที่ว่าไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว เมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วงเวลาของคอนเสิร์ตเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับก็ดังกันมาอย่างต่อเนื่องเริ่มด้วยการเปิดตัวสุดเท่ห์กับชุดนักมวยสีทองในเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที ตามต่อด้วยเพลง สวัสดีครับของ หนุ่มมาริโอ้ ที่มาพี่ชายแท้ๆ อย่าง เมาโค เมาเร่อ มาร่วมร้องด้วย หนุ่มบอย ปกรณ์ เองก็ไม่ยอมแพ้ออกมาโชว์ความเท่ห์ด้วยเพลง เสียไหม ส่วน 2 หนุ่ม หมาก ปริญ กับ เคน ภูภูมิ ก็ออกมาร้องเพลง เธอหมุนรอบตัวฉัน ฉันหมุนรอบตัวเธอ กับเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน ออกมาร้อง 4 คน

เหลือหนุ่มณเดช คูกิมิยะ หนุ่มคนนี้เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งฮอลล์กับเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง โชว์ตัวครบ 5 หนุ่มเรียบร้อยก็มาถึงอีก 1 โชว์ที่ แฟนคลับอึ้งไม่คิดว่าจะได้เจอหนุ่มคนนี้เป็นแขกรับเชิญนั่นก็คือ บุรินทร์ งานนี้แฟนๆ ชอบอกชอบใจกันเป็นแถว และยิ่งหนุ่มบุรินทร์มาร้องเพลง Superstar กับเพลง ชีวิตในแบบคุณ ก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้มากขึ้นไปอีก พร้อมทั้งยังมีเก็บตกชีวิตในแบบคุณของ 5 หนุ่มก่อนที่จะเริ่มเพลง คุณครูครับ กับความเท่ห์ความกวนที่แฟนคลับชอบมากๆ และยิ่งได้เสนาหอยมาเป็นแขกรับเชิญความสนุกของคอนเสิร์ตยิ่งมันส์เพิ่มเป็นทวีคณู ซึ่งงานนี้เสนาหอยไม่มาเปล่าปล่อยระเบิดตูมใหญ่ไว้บิ๊กบึมให้ 5 หนุ่มโชว์เพลงเมดเลย์ 4 ภาพ แต่คิดว่าหนุ่มๆ จะยอมแพ้ง่ายๆ ละสิไม่เลยหมาก ปริญ มาโชว์ก่อนเลยคนแรกที่เพลง hug และหนุ่มดอยเต๋า





ต่อด้วยน้องคนเล็กเพลง ลูกกรุง มาริโอ้ เพลง โอ้ละหนอ My love ที่ฮาสุดต้องณเดช คูกิมิยะ กับเพลง อย่าขอหมอลำ ที่รำได้น่ารักมากๆ และโชว์อีก 1 โชว์ที่สุดพิเศษเลยก็เพลง ตุ๊กตาบลายท์ และ Barbie Girl ของผู้จัดการสุดฮอต เอ ศุภชัย ทุกคนเซอร์ไพรส์กันสุดๆนอกจากนี้หนุ่มบอย ปกรณ์ ที่มาพร้อมกับคุณพ่อในวงการอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ในเพลง ใจนักเลง, ตัวสำรอง, ฟั่นเฟื่อง และเพลง กรุณาฟังให้จบ ความสนุกยังไม่จบหนุ่มเคน ภูภูมิ ที่ขออ้อนแฟนๆ ขอเป็นคนเข้าตา กับเพลง คนไม่เข้าตา อีกทั้งยังควงศิลปินรุ่นใหญ่ ตุ๊ก วิยะดา มาโชว์เพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ที่คนทั้งฮอลล์กรี๊ดอิจฉากันเป็นแถวที่ได้อยู่ใกล้ๆ เคนน้องเล็กขนาดนี้ แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ คือเพลง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ ที่หนุ่มหมาก ปริญ โชว์การแสดงละคร คู่กับสาวแอน ทองประสม

ซึ่งทั้งคู่สวมบทบาทกันได้ดีเยี่ยมจนแฟนๆ นั่งอ้าปากค้างกับความสมจริงกันเป็นแถว มาถึงช่วงเวลาของหนุ่มแร็พโย้มาริโอ้กันอีกครั้งที่ร้องเพลง ชายคนหนึ่ง และดึงเพื่อนซี้อย่าง พีช วงออกัส มาร่วมร้องเพลง กันและกัน, ขาหมู ส่วนหนุ่มณเดช คูกิมิยะ ก็มากับเพลงแนวเพื่อชีวิตที่มีพี่ชายสุดหล่อ ป๋อ ณัฐวุฒิ มาร่วมร้องเพลงงมันส์ๆ ฮาๆ เพลง ซมซาน, บัวลอย, วณิพก, ดูมั้ยล ตะลึง, ปูอัด, กะดุ๊กกะดิ๊ก, เกรงใจ และ คนบ้านเดียวกัน

ส่วนเธอคนนี้มาเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยเฉพาะ ญาญ่า อุรัสยา ในเพลง My Hump แฟนอึ้งกิมกี่กับความน่ารักและสเต๊ปการแดนซ์ที่เป๊ะมาก ณเดช เลยมาชวนตกลงปลงใจในเพลง OK นะคะ ซะเลยสมใจแฟนๆ กันเลยทีเดียว ก่อนจะเกือบจบและปิดท้ายคอนเสิร์ตก็ออกมาร้องร่วมเพลง อุ่นใจ ซึ่งเป็นเพลงตีมของคอนเสิร์ตนี้และความมันส์ของ 5 หนุ่มอีก 1 ชุดใหญ่ในเพลง เล่นของสูง, เพียงกระซิบ, อยากเป็นคนที่ถูกรัก, อย่างน้อย และขอบคุณที่รักกัน จบครบถ้วนความสนุกของ Channel 3 4+1 Super star Concert งานนี้แฟนๆ ในกลับไปครบรสกันเลยทีเดียวไว้พบกับความสนุกแบบนี้ได้ในครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook