โฟร์ กั๊กสัมพันธ์ พิชญ์ แต่ให้โอกาสครั้งสุดท้ายปรับปรุงตัว | Sanook Music

โฟร์ กั๊กสัมพันธ์ พิชญ์ แต่ให้โอกาสครั้งสุดท้ายปรับปรุงตัว

โฟร์ กั๊กสัมพันธ์ พิชญ์ แต่ให้โอกาสครั้งสุดท้ายปรับปรุงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โฟร์ ศกลรัตน์ เผยยังกั๊กสัมพันธ์ พิชญ์ กาไชย ไว้แค่เพื่อน แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัวเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนอนาคตหากดีขึ้นค่อยว่ากันอีกที

เจอเจอะนักร้องสาวสวย โฟร์ ศกลรัตน์ ถ่ายทำเอ็มวีสำหรับอัลบั้มชุดใหม่กับดูโอคู่ใจ มด ณปภัช เลยสอบถามถึงกระแสข่าวที่หนุ่ม พิชญ์ กาไชย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตามง้อขอคืนดีสำเร็จ เพราะนักร้องสาวใจอ่อนยอมให้โอกาสอีกครั้ง หลังเลิกรากันไปพักใหญ่ ซึ่งนักร้องสาวเปิดใจว่า ยังกั๊กๆความสัมพันธ์นักร้องหนุ่มไว้แค่เพื่อนก่อน บอกลัววันดีคืนดีสิ่งที่ตนเองไม่ชอบกลับมาอีกจะรู้สึกนอยด์เปล่าๆ แต่ยังให้โอกาสปรับปรุงตัวใหม่เป็นครั้งสุดท้าย ชมตอนนี้ทำตัวดีขึ้น ส่วนอนาคตจะยังไงค่อยว่ากันอีกที



มีข่าวว่าคืนดีกับพิชญ์แล้ว ค่ะ ตอนนี้ก็เหมือนกับว่าเริ่มๆดูนิสัยกันใหม่เลยอย่างนิสัยที่เราไม่ชอบเขาก็ต้องปรับปรุงใหม่เลย เหมือนต้องศึกษากันใหม่เลย แต่ยังไม่อยากบอกว่าคืนดีเพราะกลัวว่าอย่างวันนี้เราคุยกัน วันดีคืนดีสิ่งที่เราไม่ชอบเคยมีปัญหากันกลับมาอีกเราก็จะรู้สึกนอยด์ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ เขาโทรมาก็คุยพูดคุยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และที่ยอมใจอ่อนกลับมาพูดคุยอีกครั้งจริงๆเขาก็เป็นคนดีนะคะเขาก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรแต่มีบางอย่างที่เราไม่ชอบ เราก็ให้เขาปรับปรุงถ้าปรับปรุงได้ก็เป็นเรื่องของอนาคต

แสดงว่ามีการพูดคุยกันว่าควรจะปรับเปลี่ยนตรงไหน จริงๆก็พูดคุยตลอดค่ะ เราก็รู้อยู่แล้วสาเหตุทำไมถึงห่างกันไปเพราะอะไร แล้วก็ต้องปรับตรงไหนถึงจะกลับมาคุยได้เหมือนเดิม กลัวไหมกลับมาแล้วจะมีปัญหาเดิมๆอีกรอบ ก็กลัวค่ะหนูก็เลยกั๊กๆไว้ทุกอย่างเลย(แต่ดูเหมือนทางพิชญ์เขาคิดว่าเรายอมใจอ่อนแล้ว) เราก็ดีมากขึ้นค่ะ อย่างชวนไปกินข้าวก็ไป แต่ความรู้สึกก็ดูๆกันไปค่ะ ตอนนี้ก็เหมือนนับหนึ่งใหม่เลย แต่จริงๆก็ให้โอกาสนะคะ เขาพยายามทำตัวดีขึ้น เราก็ให้เขาทำให้เราเห็น และที่กลับมาจริงๆเราก็ไม่ได้ศึกษาใครจริงจังใหม่แล้วก็เวลาที่เขาโทรมาทุกครั้งเราก็อยากคุยนะ ก็รับบ้างไม่รับบ้าง บางทีเราก็ทำงานก็เลยไม่โทรกลับ แต่เขาก็โทรมาเรื่อยๆเหมือนเห็นความพยายามของเขาค่ะ



สิ่งที่เป็นสาเหตุเพราะเขาไปเที่ยวแล้วไม่บอกเรา ไม่หรอกค่ะ ไปเที่ยวก็เป็นเรื่องตามประสาวัยรุ่น ตามประสาผู้ชายอันนี้พอเข้าใจได้ แต่มันมีเรื่องอื่นเล็กๆน้อยๆอีกค่ะ แม่มีช่วยลุ้นไหมเห็นสนิทกัน แม่ก็บอกดีกันหรือยัง เราก็บอกแม่ใจเย็นๆ(หัวเราะ)เขาก็แซวเล่น เขาก็อยากรู้เหมือนกันก็ติดตามจากข่าวนี่แหละค่ะ (ครอบครัวมีส่วนไหมที่ทำให้เรากลับมาคืนดี)ก็เคยบอกไปหลายรอบแล้วค่ะว่าคนรอบข้างไม่มีส่วนเลย มันเป็นการตัดสินใจของโฟร์เอง และอย่างที่บอกตอนนี้ก็ให้โอกาส อยากจะทำอะไรไหมปรับปรุงแก้ตัวก็ให้โอกาสหมดเลยค่ะ ก็ดูๆกันไปค่ะ

ให้โอกาสแล้วดูไปในทางที่ดีขึ้นไหม ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ สิ่งอะไรที่เราไม่ชอบก็ไม่ทำเลย(แต่เราก็ยังเผื่อใจ กลัวจะเป็นเหมือนเดิม) โฟร์ไม่ได้เผื่อใจเลยค่ะ ตอนนี้โฟร์ก็ไม่ได้กลับไปร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ครึ่งๆค่ะ ถ้าเกิดวันไหนเราเจอสิ่งที่เราไม่ชอบแล้วเขาทำอีก เราก็เออไม่เป็นไรเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ต้องมาคบกันเป็นแฟน(เขารู้ไหม)เขาต้องรู้อยู่แล้วแหละ ว่าหนูเป็นคนที่ตัดก็คือตัด ถามว่าครั้งสุดท้ายไหม เอาจริงๆมันก็คงต้องครั้งสุดท้ายแล้วแหละค่ะ เพราะว่ามันยึดเยื้อมานานมากเลยค่ะ

แต่ดูเหมือนเราก็ยังรักเขาอยู่ ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันมานาน4-5ปีได้ (ตัดไม่ขาดหรือเปล่า)ตอนแรกตัดขาดไปแล้วค่ะ แต่เขากลับมา ก็งงๆกับชีวิตอยู่เนี่ย(ตอนนี้ยอมให้คนอื่นเข้ามาอีกไหม) ก็แล้วแต่ ก็ปล่อยชิวๆ(เหมือนเราก็อยากมีโอกาสได้เลือกบ้าง)จริงๆเราก็อยู่แบบเลือกมาซักพักเพราะว่ายังไม่เจอใครที่คลิก ถ้าเจอคนที่คลิกจริงๆก็คงไปนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook