บี้ เคพีเอ็น จัดเต็มรับทำหน้าที่โค-โปรดิวเซอร์กับซิงเกิ้ลที่ 2 TILL THE END | Sanook Music

บี้ เคพีเอ็น จัดเต็มรับทำหน้าที่โค-โปรดิวเซอร์กับซิงเกิ้ลที่ 2 TILL THE END

บี้ เคพีเอ็น จัดเต็มรับทำหน้าที่โค-โปรดิวเซอร์กับซิงเกิ้ลที่ 2 TILL THE END
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พูดได้ว่าฮอต และเนื้อหอมสุดๆ อยู่ในขณะนี้ สำหรับหนุ่มตี๋ หล่อ ล่ำ บี้ เคพีเอ็น (ธรรศภาคย์ ชี) ที่กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ 2 TILL THE END (ทิลล์ ดิ เอ็น) กับดนตรีในสไตล์อิเล็กทรอนิก แดนซ์ งานเพลงดีๆที่ตอบรับกับกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนคลับทั่วประเทศ ที่ถามไถ่กันมาอย่างหนาหู ร้อนถึงต้นสังกัดฯ ต้องรีบส่งซิงเกิ้ลนี้ออกมาโดยทันที



สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 นี้ หนุ่มบี้ เคพีเอ็น ได้รับโอกาสที่ดีจากต้นสังกัดฯ เปิดโอกาสให้ได้พิสูจน์ฝีมือทางดนตรีอีกด้านหนึ่งกับตำแหน่ง Co-Producer จึงทำให้หนุ่มบี้ เคพีเอ็น ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับเพลงๆนี้ในทุกขั้นตอนกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดนตรี เนื้อร้อง หรือการดีไซน์การร้องต่างๆในห้องอัด ร่วมกับทางโปรดิวเซอร์ ทำให้เพลงๆนี้มีความเป็นตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มบี้ได้อย่างชัดเจนมากกว่าซิงเกิ้ลที่ผ่านมา แถมซิงเกิ้ลนี้หนุ่มบี้ยังลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนลุคส์ของตัวเองให้ดูโตขึ้น ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะจากสไตล์ลิสต์ชั้นนำของประเทศ จึงทำให้ซิงเกิ้ลที่ 2 ของหนุ่มบี้ เคพีเอ็น กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากที่สุด งานนี้หนุ่มบี้ เคพีเอ็น ขออาสาพูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า



...........ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนคลับของผมมากๆนะครับ ถ้าไม่มีพวกคุณผมก็คงไม่มีวันนี้อย่างแน่นอน จึงทำให้ซิงเกิ้ลที่ 2 เพลงทิลล์ ดิ เอ็น ออกมาอีกด้วย สำหรับเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมภูมิใจมากๆ เพราะตัวผมเองได้เข้าไปมีส่วนร่วมในเพลงๆนี้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อเพลง ดนตรี หรือการร้องในห้องอัด มันเลยดูว่าเพลงนี้มีส่วนผสมของความเป็นตัวของผมอยู่ในเพลงนี้ด้วย เลยอยากฝากให้ทุกคนได้ลองไปหาฟังกันดูนะครับ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook