โอ๊ค-เคาว์เซน อินจัดน้ำตาซึม เพลง รู้สึกดี เนื้อหาโดนใจ เข้ากับชีวิตจริง | Sanook Music

โอ๊ค-เคาว์เซน อินจัดน้ำตาซึม เพลง รู้สึกดี เนื้อหาโดนใจ เข้ากับชีวิตจริง

โอ๊ค-เคาว์เซน อินจัดน้ำตาซึม เพลง รู้สึกดี
เนื้อหาโดนใจ เข้ากับชีวิตจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก Stop stop เพลงแดนซ์ดนตรีทันสมัยให้เป็นที่รู้จักกันในฐานะศิลปินดูโอน้องใหม่จากค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ วันนี้ โอ๊ค-เนส สองหนุ่มจากวง เคาว์เซน กลับมาในซิงเกิ้ลที่ 2 กับเพลงช้าซึ้งๆ ที่มีชื่อเพลงว่า รู้สึกดี เพลงช้าที่มีเนื้อหาเศร้ากินใจ รับรองว่าเพลงนี้จะต้องโดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอน!!!





ซึ่งงานนี้ โอ๊ค-เคาว์เซน รับหน้าที่เป็นคนถ่ายทอดความรู้สึกของเพลง (ส่วน เนส-เคาว์เซน รับหน้าที่ร้องท่อนแร็พในเพลง) ซึ่งโอ๊คก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อินสุดๆ กับเนื้อหาของเพลง ถึงขั้นน้ำตาซึมในห้องอัดเลยทีเดียว



โอ๊คเผยว่า ....รู้สึกตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นเพลงแรกในชีวิตของผมที่จะต้องมาร้องนำ โอ๊คตั้งใจฝึกซ้อมและทำการบ้าน ตีความเข้าใจกับเพลงนี้มากๆ เพื่อที่จะสามารถร้องถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด สำหรับเพลงรู้สึกดี ได้ พี่ บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ มาแต่งเพลงให้ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นเพราะพี่บอยเขียนเพลงดังๆ มาเยอะครับ เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงคนที่มีคำถามในใจว่า เขารู้สึกอย่างไรกับเรากันแน่ ระหว่าง แค่ความรู้สึกดีๆ หรือ ความรู้สึกรัก

....ซึ่งมันตรงกับชีวิตของผมด้วย พอได้เข้าห้องอัดแล้วร้องเพลงนี้ก็ทำให้รู้สึกอินมากๆ ครับแอบมีน้ำตาซึมเล็กน้อย ผมเชื่อว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกข้างในใจของใครบางคนได้อย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามฟังกันนะครับ รับรองว่าเนื้อหาโดนใจแน่นอน ขอฝากผลงานเพลง รู้สึกดี ด้วยนะครับ สามารถติดตามรับฟังกันได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ


ฟังเพลง รู้สึกดี - Kaosen


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook