Singular สองหนุ่มดูโอ ณ นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก!! | Sanook Music

Singular สองหนุ่มดูโอ ณ นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก!!

Singular  สองหนุ่มดูโอ ณ นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วง Singular (ซิงกูล่าร์) วงดนตรีที่เกิดจากส่วนผสมของสองศิลปินหน้าใหม่ ที่หลงรักในงานศิลปะและเสียงเพลง หลังปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัว 24.7 (Twentyfour-Seven) ออกมาดังเป็นพลุแตก ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเขาเป็นครั้งแรก ตามมาด้วยเพลงรักชิล ๆ สไตล์ Metro Acoustic อย่างเพลง เบา เบา ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ตอกย้ำความเป็นตัวตนของ Singular ได้เป็นอย่างดี



Singular คือส่วนผสมทางดนตรีคู่ใหม่ของ ซิน - ทศพร อาชวานันทกุล (นักร้องนำ/แต่งคำร้อง, ทำนอง) หนุ่มผมยาวมาดเซอร์ ที่เคยร่วมงานกับคณะประสานเสียงชื่อดังอย่าง The Bangkok Opera และ นัท - โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (มือกีต้าร์) หนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่มีรางวัลชนะเลิศกีต้าร์ระดับประเทศ การันตีความเจ๋ง จนได้ผลงานที่สอดแทรกขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองให้กับอุตสาหกรรมดนตรีเมือง ไทย ได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า และเป็นอีกทางเลือกในฐานะศิลปินหน้าใหม่ที่มีสไตล์โดดเด่นและมีคุณภาพ กับงานเพลงแนว Metro Acoustic ที่ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนว ทั้ง Pop, Chill-out, Bossanova, Acoustic เข้ากับกลิ่นอายของดนตรี Jazz ไปพร้อมกับการแต่งแต้มภาษาบนท่วงทำนอง และเสียงร้องอันละมุนละไม ที่มาจากการสร้างสรรค์และตัวตนของพวกเขาเอง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Singular จะเข้ามาโลดแล่นบนเส้นทางวงการเพลงได้ไม่นาน แต่ความสามารถที่มาพร้อมกับเพลงคุณภาพ ทำให้พวกเขาเข้าไปครอบครองพื้นที่หัวใจในฐานะศิลปินอินดี้ดูโอคู่ใหม่ของแฟน ๆ และท่ามกลางเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงมากกว่า 1 ปี วันนี้ 2 หนุ่มดูโอ ซิน-นัท ได้ฤกษ์ดีตั้งแต่ต้นปีจิ้มวันคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกใน Brother Present Singular ’S Concert (บราเดอร์ พรีเซนท์ ซิงกูล่าร์ อะ-พอส-ทรอ-ฟี-เอส คอนเสิร์ต) ภายใต้คอนเซ็ปต์ คำว่า “ของเรา” ที่ถูกกลั่นกรองจาก 2 หนุ่ม มาเป็นอย่างดี เพื่อให้แฟนเพลงที่จูงมือ ตบเท้ากันเข้ามาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รับชม สัมผัส และรับฟัง การแสดงศิลปะดนตรีเป็นครั้งแรก

ด้วยความความสุนทรีย์ ของ 1 เสียงร้อง 1 เสียงกีต้าร์ ที่พร้อมจะผสมผสานความสวยงามของ 2 สิ่งนี้ คลุกเคล้าเข้าด้วยกัน อย่างละมุนละไม ด้วยความสามารถเฉพาะด้านของ หนุ่มซิน ผู้ถนัดเรื่องการแต่งเพลง, ออกแบบ, วาดภาพ งานศิลป์ และ หนุ่มนัท ผู้มีพรสวรรค์ ขยัน หมั่นเพียร อุสาหะ ทางด้านเสียงดนตรี ที่จะทำให้ศิลปะบนตัวโน้ตแต่ละตัวของเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ เต็มไปด้วยความ Art ทางดนตรี ที่นุ่มนวล พริ้วไหว ไพเราะ อบอวลสมกับแนวเพลงเมโทรอะคูสติก ของ 2 หนุ่ม Singular เป็นที่สุด พร้อมเซอร์ไพรส์เผยความลับด้วยศิลปินแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เป็นแรงบันดาลใจบนเส้นทางดนตรีของพวกเขาไปพร้อมๆกัน บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ซอยสุขุมวิท 105 (ลาซาล)

...........พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับที่จะได้เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ตอนนี้กำลังมีการฝึกซ้อมคอนเสิร์ตกันอย่างหนักเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด หวังว่าจะได้เจอทุกๆคนในคอนเสิร์ตครั้งนี้นะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook