จีดรากอน (G-Dragon) เผยรับได้ทุกอย่างถ้าถูกวิจารณ์ในปี 2012 ผ่าน HIGH CUT | Sanook Music

จีดรากอน (G-Dragon) เผยรับได้ทุกอย่างถ้าถูกวิจารณ์ในปี 2012 ผ่าน HIGH CUT

จีดรากอน (G-Dragon) เผยรับได้ทุกอย่างถ้าถูกวิจารณ์ในปี 2012 ผ่าน HIGH CUT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จีดรากอน (G-Dragon) เผยจับตามอง K-POP STAR อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon) ล่าสุด จีดรากอนได้ถ่ายทำภาพแฟชั่นในนิตยสาร HIGH CUT ร่วมกับตุ๊กตาหมีตัวโต อวดภาพลักษณ์ทั้งในแบบน่ารัก ไปจนถึงอารมณ์ในแบบเคอะเขินระหว่างสองนางแบบสาวสุดเซ็กซี่





ผลงานภาพถ่ายชุดนี้จีดรากอนมาพร้อมกับ BEANPOLE Accessory เผยสไตล์ของแบ็คแพ็คที่หลากหลาย นับเป็นแฟชั่นไอดอลสุดโดดเด่นที่ทุกคนต่างยอมรับ ในกองถ่ายวันนี้ แทยัง และแดซอง ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์พร้อมกับกล่าวต่อทีมงาน ....ช่วยมอบความกรุณาจียงของพวกเราด้วยนะครับ! ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่น

หลังจากการถ่ายทำเสร็จลง จีดรากอน ได้เปิดเผยถึงการทำกิจกรรมของบิ๊กแบงในปี 2012 กล่าวว่า .....ผมรู้สึกว่าในปีนี้พวกเราจะต้องพยายามทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นกว่าครั้งอื่นๆ ซึ่งนั่นก็เพื่อตอบแทนความกรุณาของทุกคนครับ เขาเผยเป้าหมาย





เมื่อถูกถามว่า ....คาดไหมว่าจะถูกวิจารณ์ (ในการทำกิจกรรม) จีดรากอน ตอบ ...ถึงยังไงก็ตามหลายๆเรื่องมันเป็นความผิดของผม ดังนั้นผมยอมรับมันแต่โดยดีครับ เสริม ผมจะพยายามเปิดใจและคิดอะไรให้กว้างขึ้นครับ เขาเผยความในใจ

อีกทั้ง ตอนนี้ผมสนุกกับรายการ SBS K-POP STAR ที่ท่านประธาน (ยังฮยอนซอก) เข้าร่วมด้วยมากๆเลยครับ เสริม ผมบอกกับท่านประธานว่าถ้าผมไม่ได้เข้ามาอยู่ใน YG ก่อน ผมจะต้องตกรอบใน K-POP STAR แน่นอนเลยครับ นอกจากนี้จีดรากอนยังเปิดเผยว่าเขายังจับตามอง อีซึงฮุน มากเป็นพิเศษอีกด้วย พบกับจีดรากอนใน HIGH CUT ฉบับ 70 ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook