ตาพร้อม หูพร้อม!! ดูและฟังอย่างเป็นทางการในซิงเกิ้ลแรกของราชินีเพลงป็อปตัวจริง MADONNA | Sanook Music

ตาพร้อม หูพร้อม!! ดูและฟังอย่างเป็นทางการในซิงเกิ้ลแรกของราชินีเพลงป็อปตัวจริง MADONNA

ตาพร้อม หูพร้อม!! ดูและฟังอย่างเป็นทางการในซิงเกิ้ลแรกของราชินีเพลงป็อปตัวจริง MADONNA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซิงเกิ้ลแรก Give Me All Your Luvin' (Featuring Nicki Minaj & M.I.A..) กับการกลับมาครั้งแรกในรอบ 4 ปี สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 12 มีชื่อว่า MDNA (เอ็ม ดี เอ็น เอ) ภายใต้สังกัดบ้านใหม่ อินเตอร์สโคป เรคคอร์ดส, ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป อัลบั้มวางแผงทั่วโลกวันที่ 26 มีนาคม

ซิงเกิ้ล Give Me All Your Luvin’ จะปล่อยอย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ (รวมถึงลูกค้า iTunes ที่จะได้สิทธิ์พิเศษในการจองอัลบั้มเวอร์ชั่นพิเศษก่อนใครตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์เช่นเดียวกัน http://www.itunes.com/madonna)



ซึ่งหลังจากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เธอจะแสดงสดเพลงนี้ครั้งแรกพร้อมกับ Nicki Minaj และ M.I.A. ใน Super Bowl Halftime Performance ซึ่งเธอเองให้สัมภาษณ์กับ เจย์ เลโน พิธีกรชื่อดังว่า การได้แสดงที่ Super Bowl Halftime Performance นั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่เคยทำมาเลยทีเดียว (ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า การแสดงที่งาน Super Bowl นั้นจะได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก ปีที่แล้ว กลุ่มศิลปินฮิพฮอพระดับโลกอย่าง The Black Eyed Peas ได้แสดงที่งานนี้เหมือนกัน ซึ่งมีคนดูรายการนี้มากกว่า 11 ล้านคน!!!)

เพลง Give Me All Your Luvin’ เขียนเนื้อร้องโดย Madonna, Martin Solveig, Nicki Minaj และ M.I.A. เรียบเรียงโดย Martin Solveig และ Michael Tordjman และโปรดิวซ์โดย Madonna และ Martin Solveig ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มนี้ หลังจากอัลบั้มที่แล้ว Hard Candy (ในปี 2008) ขึ้นอันดับหนึ่งถึง 37 ประเทศ



มิวสิควีดีโอเพลง Give Me All Your Luvin’กำกับโดย Megaforce ซึ่งจะออกมาในธีม ฟุตบอล/เชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการแสดงในงาน Super Bowl นั่นเอง ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะถูกเปิดครั้งแรกในรายการเรียลิตี้ชื่อดัง American Idol แต่เพียงแค่พรีวิวแบบพิเศษ 1 นาทีเท่านั้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ (8.00-9.00PM ET/PT) ทางช่อง FOX ส่วนมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มนั้นจะพรีเมียร์ทางช่อง Youtube ของมาดอนน่าเอง ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ (www.youtube.com/madonna)

อัลบั้ม MDNA บันทึกเสียงในนิวยอร์คและแอลเอ ซึ่งเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันระหว่าง Madonna และ William Orbit (โปรดิวเซอร์จากอัลบั้ม Ray Of Light) และยังมี Martin Solveig, The Demolition Crew, Marco Benny Benassi, Alessandro Alle Benassi, Hardy Indigo Muanza และ Michael Malih ที่มาร่วมสร้างสีสันในอัลบั้มอีกด้วย ซึ่งชื่อของ Madonna ก็จะอยู่ในลิสต์โปรดิวเซอร์ในอัลบั้มนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ Madonna เป็นผู้ชนะจากเวทีลูกโลกทองคำ ในสาขา เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเพลง Masterpiece ภาพยนตร์เรื่อง W.E. ซึ่งเพลง Masterpiece นี้จะถูกนำมาอยู่ในอัลบั้ม MDNA นี้ด้วย (ภาพยนตร์เรื่อง W.E. เข้าฉายในบ้านเรา วันที่ 9 กุมภาพันธ์) และอัลบั้มซาวนด์แทรค W.E. จะวางแผงในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งอัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลงบรรเลงอันไพเราะ ฝีมือของ Abel Korzeniowski

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook