ดัง คลิก ปอนด์ ธนา ทำงานกันแฮปปี้ ไม่มีปัญหา | Sanook Music

ดัง คลิก ปอนด์ ธนา ทำงานกันแฮปปี้ ไม่มีปัญหา

ดัง คลิก ปอนด์ ธนา ทำงานกันแฮปปี้ ไม่มีปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นเพลงฮิตติดลมบนไปแล้ว สำหรับเพลง I wanna be with You feat.ธนา ลวสุต ของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา เพราะตอนนี้ไปที่ไหนก็ได้ยินแต่เพลงนี้ ยิ่งทางเคเบิ้ลทีวียิ่งมาแรง เปิดไปชมทีไรก็ได้ชมมิวสิกฯเพลงนี้อยู่บ่อยๆจนทำให้เพลงนี้ครองอันดับ1 หลายๆช่องไปเรียบร้อยเมื่อกลายเป็นเพลงที่มาแรงอย่างนี้ ทีมข่าวก็เลยอยากจะรู้ถึงการทำงานของ ดัง พันกร กับ ปอนด์ ธนา ลวสุต ว่ากว่าจะออกมาเป็นเพลงฮิตได้ขนาดนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง



......ตอนที่ ดัง จะทำอัลบั้มนี้ ดัง ก็คิดคอนซ็ปต์เอาไว้แล้ว ว่าอยากให้ออกมาเป็นยังไง ซึ่งชื่ออัลบั้มนี้ชื่อว่า Funnista (ฟันนิสต้า) ซึ่งมาจากคำว่า Fun (ฟัน)ผสมกับ Fashionista (แฟชั่นนิสต้า) ในเมื่อเป็นความสนุกแล้วก็ต้องมีเพลงสนุก และส่วนตัวเนี่ย ดัง เองก็ชื่นชอบและติดตามเพลงของ พี่ปอนด์ มานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสร่วมงานด้วยกันซักที ได้เจอกันแค่ตอนโปรเจคท์ famous Five (เฟมัส ไฟว์) พอมาอัลบั้มนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่เหมาะมาก ได้ทำงานด้วยกันจริงๆแล้วล่ะ(ยิ้ม) ดัง ก็เลยโทรไปหา พี่ปอนด์ ซึ่ง พี่ปอนด์ ก็น่ารักมาก ตอบรับทำเพลงให้ทันทีเลย ซึ่งการทำงานด้วยกันครั้งแรก ก็ราบรื่นมาก เหมือนกับว่าคลิกกันเลย

.....ไม่ต้องบอกถึงสไตล์หรือแนวเพลงที่ ดัง อยากให้ออกมาเป็นยังไงมากมายเลยครับ พี่ปอนด์ ก็เข้าใจและทำเพลงออกมาได้ถูกใจ ดัง ได้เลย ก็ถือว่าดีใจและแฮปปี้มากกับการทำงานอัลบั้มนี้ เพราะเพลงเปิดตัวแรกตอนนี้ก็ติดอันดับ1แล้ว และทางคลื่นวิทยุก็ติดชาร์ตสูงขึ้นเรื่อยๆ ดัง ก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชอบเพลงนี้และให้การสนับสนุน ดัง อย่างดีเลยครับ ยังไงก็รอฟังเพลงต่อไปเร็วๆนี้แน่นอนครับ

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง I wanna be with You feat.ธนา ลวสุต ของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funnista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook