โฟร์ เข็ดรัก เตรียมชิ่งบิน สิงคโปร์ | Sanook Music

โฟร์ เข็ดรัก เตรียมชิ่งบิน สิงคโปร์

โฟร์ เข็ดรัก เตรียมชิ่งบิน สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิวงานแน่นยาวเหยียด ความรักก็ไปไม่รอด สาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ศิลปินวง โฟร์-มด ที่เพิ่งมีซิงเกิ้ลใหม่ จีบได้แฟนไม่รัก เลยออกอาการเข็ดเรื่องความรักซะแล้ว พร้อมวางแผนเตรียมตัวเผ่นไปเมืองนอกเพื่อพักผ่อนบ้าง โชคดีมีกิจกรรม 6 ซุป’ตา RS.ชวนโหลดติดปีก ลุ้นไปสิงคโปร์ฟรี ที่สาวโฟร์ได้โอกาสเป็นหนึ่งในคณะที่จะได้ร่วมเดินทางอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว



โฟร์ เล่าว่า... ทั้งโฟร์และมดเอง ช่วงนี้มีงานโชว์ตัว โปรโมตเพลงใหม่ จีบได้แฟนไม่รัก ตลอดค่ะ แล้วไหนจะเตรียมตัวในการทำเพลงชิ้นใหม่อีก ทำให้เวลาในการทำงานค่อนข้างรัดตัวมากๆ จนไม่มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนเลย ทั้งเรื่องงานเรื่องความรักของพวกเรา ซึ่งตอนนี้โฟร์ก็โสดเต็มตัวค่ะ ยังไม่คิดอยากมีความรักอีกแล้วค่ะ เข็ดทีเดียว เอาเป็นว่าขอพักไว้ก่อนดีกว่าค่ะ จริงๆ โฟร์ก็มีแผนจะไปเที่ยวเมืองนอกอยู่แล้ว

....ซึ่งพอรู้ว่าทั้งโฟร์และมดมีโอกาสจะได้ไปพักผ่อนไปที่สิงคโปร์ ก็ดีใจมากค่ะ จะได้พักผ่อนซักที ที่ผ่านมาเราทำงานทั้งปี ยังไม่มีโอกาสไปไหนเลย ถ้าได้พักผ่อนก็คงจะดีค่ะ ครั้งนี้ได้ไปกับมดด้วย ก็ดีเลยค่ะ ซึ่งพวกเราจะไปเที่ยวยาวถึง 3 วัน 2 คืน ได้ไปเที่ยวเมอร์ไลออน, ยูนิเวอร์ซัล ฯลฯ สถานที่สำคัญๆ ของที่นั่น น่าจะเป็นการท่องเที่ยวที่ประทับใจของหลายๆ คนนะค่ะ แล้วไปเที่ยวกับโฟร์นะคะ

ร่วมสนุก 6 ซุป’ตา RS.ชวนโหลดติดปีก ลุ้นไปสิงคโปร์ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคมศกนี้ จับรางวัลในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ณ โรงแรมริชมอนด์ รัตนาธิเบศร์ พร้อมประกาศผู้โชคดีในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 ทาง www.rsonlinemusic.com พร้อมออกเดินทางกลางเดือนมีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook