สองสาว Jayesslee เปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย | Sanook Music

สองสาว Jayesslee เปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

สองสาว Jayesslee เปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สองสาว เจนิส - ซอนย่า ลี เชื้อสายเกาหลี ศิลปินวง เจย์เอสลี ( Jayesslee ) ศิลปินดังจากโลกไซเบอร์ที่มีคนเข้าชมการคัฟเวอร์เพลงในสไตล์ที่เป็นพวกเธอผ่านยูทูบเกือบ 50 ล้านครั้ง โดยผู้สนับสนุนหลักการจัดงาน บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ซึ่งต้องการสนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่ โดยเฉพาะศิลปินวง เจย์เอสลี ( Jayesslee ) ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในสื่อออนไลน์ และผู้จัด บริษัทคาร์นิวัล ไอเอสจี (Carnival ISG Co.,ltd) ได้เปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ของสองสาว เจย์เอสลี ในคอนเสิร์ต A Beautiful Evening with Jayesslee Live in Bangkok





โดยคอนเสิร์ต A Beautiful Evening with Jayesslee Live in Bangkok ถูกจัดขึ้น 2 รอบเวลา คือ 14.00 น. โดยมีศิลปินรับเชิญคือ แหนม รณเดช และรอบเวลา 19.00 น. โดยมีศิลปินรับเชิญคือ รูม 39 ที่มีจุดเริ่มต้นจากโลกไซเบอร์เช่นเดียวกัน ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่เซ้นเตอร์พ้อยน์ เพลเฮ้าส์(เซ็นทรัลเวิร์ด)

สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ต นอกจากจะคราคร่ำไปด้วยแฟนคลับที่มารอการเข้าชม ยังคับคั่งไปด้วยคนดังอีกมายมาย อาทิ น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ทันทีที่เปิดการแสดง ศิลปินวง โอ๋ แอนด์ เดอะ เครซี่กรู (โอ๋ อดีตวงซุปปอร์กรู) ได้ทำการแสดงเป็นวงเปิด จากนั้นพิธีการสาว ได๋ ไดอานา จงจินตนาการ ก็กล่าวเชิญ สองสาว เจย์เอสลี ขึ้นเปิดการแสดง

โดยเธอร้อง 5 เพลงติด จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของศิลปินรับเชิญ โดยรอบแรกเป็น แหนม รณเดช ร้อง 3 เพลง คือเพลง ไม่รักไม่เป็นไร คุ้นคุ้น ให้ฉันดูแลเธอ (สำหรับการโชว์ในรอบสอง รูม 39 ร้อง 3 เพลงคือ ฤดูที่แตกต่าง, หน่วง, Geek in the pink จากนั้นสองสาว เจย์เอสลี ก็ร้องต่ออีก 5 เพลง และก่อนที่จะจบการแสดง น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ก็ได้ให้เกียรติขึ้นมอบช่อดอกไม้กับสองสาว เจย์เอสลี ด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สองสาว Jayesslee เปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook