ปาล์มมี่ เต้นแร้งเต้นกา ควง 5 หนุ่มมันส์สนั่นสมความคาดหมาย | Sanook Music

ปาล์มมี่ เต้นแร้งเต้นกา ควง 5 หนุ่มมันส์สนั่นสมความคาดหมาย

ปาล์มมี่ เต้นแร้งเต้นกา ควง 5 หนุ่มมันส์สนั่นสมความคาดหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชวนแฟนมาเต้นแร้งเต้นกามันส์สนั่น สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของเธอในรอบ 5 ปี ช้าง เอกซ์พอร์ต พรีเซนต์ส ปาล์มมี่ กา กา กา คอนเสิร์ต ของนักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ค่าย แกรมมี่ฯ ที่ทำเอาคนดูทั้งอิมแพ็คอารีน่ากว่า 2 หมื่นคน 2 รอบการแสดงต่างมีความสุข สนุก เต็มอิ่ม สุดฤทธิ์กับโชว์ที่เธอขนมาบรรเลงทุกอารมณ์ทั้งเพลงไทย เพลงเทศ และเซอร์ไพร์สกับเพลงลูกทุ่งที่ทำเอาแฟนเพลงลุกเต้นกันสนั่นอิมแพ็คอารีน่า แบบได้หายคิดถึงเธอแบบเต็มอิ่มกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อ วันก่อน



บรรยากาศคอนเสิร์ตหลังสิ้นเสียงกรี๊ดต้อนรับดัง สนั่น ปาล์มมี่เซอร์ไพร์สเปิดตัวมาท่ามกลางคนดูทำเอาแฟนแทบคลั่ง ก่อนจะโดดขึ้นเวทีทักทายเรียกน้ำย่อยให้แดนซ์ท่ากา กา กา ตั้งแต่ต้นงานด้วยเพลง กา กา กา กับ ทำเป็น ไม่ทัก ที่ทำเอาพื้นอิมแพ็คฯลุกเป็นไฟ ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาซึ้งๆกันใน กุญแจที่หายไป และ นาฬิกาเรือนเก่า และไปต่อด้วยพาร์ท 60’S ที่มี่ขนเอาเพลง rehab+mercy มาสะกดหูคนดู และถึงยืมเพลงก้อ พีโอพี มาร้องในเพลง ฉันหวังว่าฉันผิด และไปชวนแฟนสนุกต่อด้วย คิดมาก ที่แฟนเต้นตามสนั่นและปิดพาร์ทด้วย SHYBOY

ก่อน มาถึงพาร์ท คันทรี่ ให้แฟนพักเท้าด้วยเพลงซึ้ง cry cry cry และ ทุ่งสีดำ ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเมื่อแขกรับเชิญหนุ่มคนแรก โอ๋-ธีร์ ไชยเดช มาเกลากีตาร์ให้ ก่อนจะควงกันร้อง ความ เจ็บปวด ได้ซึ้งจับใจจนคนดูร้องตามสนั่นฮอลล์ และกล่อมคนดูให้ซึ้งต่อด้วย กลัว , ความทรงจำสีจาง ตามด้วย BUTTERFLY ที่ มี โหน่ง-ทีโบน มาเล่นเปียโนแจมเธอร้อง ก่อนจะนำเข้าแขกหนุ่มคนที่ 3 ที่อิมพอร์ตจากนอร์เวย์คือ ERLEND จากวง KING OF CONVENIENCE มาแจมในเพลง CRUSH



และต่อด้วยหนุ่มไทยอย่างหนุ่ม ฮิวโก้ ที่โผล่เกากีตาร์เซอร์ไพร์ร้องแจมกับปาล์มมี่ในเพลง DISAPPEAR เรียกเสียงกรี๊ดลั่นอิมแพ็คฯ แล้วมี่เลยปล่อยให้ฮิวโก้โซโล่เดี่ยวในเพลง PROBLEM, BREAD&BUTTER และ ทบทวน 3 เพลงรวด จนถึงเวลาแล้ว ปาล์มมี่ คัมแบ็กเวทีมาให้กรี๊ดสนั่นในพาร์ท ร็อก แอนด์ โรล ด้วย ROCKSTAR SYNDROME กับแขกหนุ่มคนสุดท้าย เสนาหอย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ทำคนดูฮาท้องแข็งตลอด เสร็จแล้วหอยเลยแอ๊บเลียนแบบตูน-บอดี้สแลมชวนแฟนโดดกันในเพลง คนที่ถูกรัก ให้แฟนทั้งโดดทั้งร้องตามกันลั่น

จนมาถึงพาร์ทไฮไลท์ในพาร์ทลูกทุ่ง ที่มี่เซอร์ไพร์สคนดูทั้งฮอลล์ขนเพลงลูกทุ่ง นักร้องบ้านนอก และ นัดพบหน้าอำเภอ มาร้องสะกดหูและสายตาคนดูที่ปรบมือให้กับเสียงของเธอกันดังลั่น ก่อนจะไปแจม ดรีฟ กับ โหน่ง ทีโบน และปิดท้ายด้วย ฟ้าส่งฉันมา ท่ามกลางเสียงคนดูร้องตามสนั่น ก่อนไปปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงสนุกทั้ง OOH และ ติ๊กต๊อก ท่ามกลางแฟนนับหมื่นที่พร้อมใจกันลุกขึ้นร้องเต้นกันสนั่น จบปุ๊บเลยอังกอร์ต่อด้วย อยากร้องดังๆ และ กา กา กา ที่มี่โชว์สเต็ปแดนซ์ทำเอาคนดูทั้งฮอลล์ถึงกับตะลึงพร้อมกับกรี๊ดให้เธอกัน ดังลั่น เรียกว่าสนุกครบเครื่องสมการรอคอยเธอมานานถึง 5 ปีสมฐานะหนึ่งในศิลปินหญิงคุณภาพ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ


อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ปาล์มมี่ เต้นแร้งเต้นกา ควง 5 หนุ่มมันส์สนั่นสมความคาดหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook