ใบเตย เพ้อเหมือนฝันสานสัมพันธ์ วี แย้มโอกาสพัฒนาแล้วแต่อนาคต | Sanook Music

ใบเตย เพ้อเหมือนฝันสานสัมพันธ์ วี แย้มโอกาสพัฒนาแล้วแต่อนาคต

ใบเตย เพ้อเหมือนฝันสานสัมพันธ์ วี แย้มโอกาสพัฒนาแล้วแต่อนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใบเตย อาร์สยาม กั๊กสัมพันธ์ วี-วีรภาพ แจงไม่มีอะไรแต่ชอบ ไม่หวั่นเจ้าชู้ เผยเหมือนฝันที่ได้รู้จักกัน ยันเจอที่เมเจอร์แค่บังเอิญ รับกลัวคนว่าออกตัวแรงเกินพูดอยู่ฝ่ายเดียว แย้มโอกาสพัฒนาแล้วแต่อนาคต



หลังมีข่าวว่านักร้องสาวลูกทุ่งเลือดใหม่ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน กำลังกิ๊กกั๊กกับพระเอกคาสิโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ขณะที่สาวเตยเผยว่าเพิ่งรู้จักกับพระเอกหนุ่มผ่านทางเพื่อนของฝ่ายชายไม่นาน โดยหนุ่มวีได้ทักตนมาก่อนในบีบี ซึ่งตนรู้สึกตกใจเหมือนฝันไปไม่คิดว่าจะได้คุยกัน อีกทั้งข่าวที่ว่าไปดินเนอร์เดินควงกันที่เมเจอร์นั้นแค่เรื่องบังเอิญ โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายว่าจีบหรือเปล่า และตัวสาวเจ้ากั๊กสัมพันธ์แจงไม่มีอะไร แต่บอกชอบ แถมเรื่องเจ้าชู้ก็ไม่หวั่นอีกด้วย (โอ้ว! ชัดเจน มาก) ทั้งนี้จะกลัวก็แต่เรื่องที่ออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียว อาจะทำให้หลายคนว่าแรงเกินไปก็เป็นได้ ส่วนโอกาสพัฒนาให้เป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ขอทำหน้าที่ทั้งงานเพลงและเรียนหนังสือให้ดีก่อน นักร้องสาวให้สัมภาษณ์ในงานพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส เขตต์ ฐานทัพ กับ แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ที่โรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน บางรัก

วันนี้ทำไมถึงได้มาร่วมงานแต่ง เขตต์-แนท สนิท กับคู่บ่าวสาวตอนไหน? ....มาในนามอาร์ สยามค่ะ สนิทกับพี่แนทพี่เขตต์ได้เพราะว่าพี่เขตต์เคยทำสถานีวิทยุให้กลับคลื่นเพลงลูกทุ่งค่ะ ซึ่งในนามอาร์ สยามก็เหมือนเป็นผู้สนับสนุนค่ายเรา แล้วข่าวเรื่องวีรภาพนี่ยังไง? ...(หัวเราะ) ก็ได้รู้จักกับเขาจริงๆ ค่ะ เพิ่งได้ทำความรู้จักค่ะ รู้จักกันมานานขนาดไหน? .....ไม่นานเลยค่ะ พี่เขาเพิ่งมาทำความรู้จัก เนื่องจากว่าเหมือนเขาเห็นผลงานเราและก็ได้รู้จักผ่านเพื่อนๆ เขาค่ะ





เห็นหนูในบีบีเพื่อนๆ เขา แล้วเจอกันที่ไหน? ....ความจริงๆ ไม่ได้เจอกันที่ไหนเลยค่ะ คงเป็นเพราะคอนเน็กชั่นที่ตรงกันเหมือนเพื่อนเขาเป็นพี่ชายที่สนิทกับหนู ไม่เคยเจอกันเลยเหรอ? ....ไม่เคยเจอค่ะ หมาย ถึงก่อนหน้าที่จะมารู้จักนะค่ะ แล้วตอนนี้ล่ะ? ...ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอค่ะ แต่ในข่าวบอกว่าเจอกันแถวเมเจอร์? ...ตอนนั้นได้เจอกันจริงๆ พอดีว่าบ้านหนูอยู่แถวเมเจอร์ แล้วพี่เขาไปเล่นฟิตเนสค่ะ เขาเห็นเราก็เลยเข้ามาทักแค่นั้นเองค่ะ นัดเจอกันหรือเปล่า? ยังค่ะ เจอกันบ่อยไหม? ..ไม่บ่อยค่ะ พี่เขาเพิ่งมาทำความรู้จัก เพิ่งได้รู้จักกันเองค่ะ เจอกันกี่ครั้งแล้ว? ..หนูก็จำไม่ได้ แต่ว่าไม่กี่ครั้งค่ะ นับครั้งได้แต่ส่วนมากก็เจอที่เมเจอร์เพราะเหมือนพี่เขาก็อยู่แถวนั้น หนูก็ไปเดินเล่นตลาดบ่อย แล้วติดต่อกันยังไง? ..ผ่านบีบีค่ะ

ตามข่าวบอกว่าเราควงกันไปทานข้าวด้วย? ..ยังเลยค่ะ ทำไมชอบไปเดินเมเจอร์? ...(หัวเราะ)ต้องบอกว่าเหมือนบ้านหลังที่สองค่ะ หนูชอบไป ซื้อของที่นั้นค่ะ ได้เดินช้อปปิ้งด้วยไหม? ...ยังค่ะ ยังเลยๆ การเข้ามาทำความรู้จักของพี่เขาเรียกว่าจีบเราไหม? ...อันนี้ต้องถามพี่เขาค่ะ ตัวหนูก็ยังไม่ทราบอะไรมากค่ะ อย่างหนูเป็นแค่สาวลูกทุ่งแค่ได้รู้จักว่าพี่เขาติดตามผลงานเราก็ดีใจแล้วค่ะ แล้วถ้าเขาจีบเราจะโอเคไหม? ...ณ ตอนนี้ยังไม่โอเคค่ะ (ยิ้มเขิน) เพราะว่ายังต้องทำงานยังต้องเรียนหนูยังต้องทัวร์คอนเสิร์ตทุกวัน

คือตอนนี้อยากทำงานให้เต็มที่ก่อน เพราะว่าตามฝันมาเพื่อสิ่งนี้มากๆ กว่าจะมามีวันนี้ได้ก็อยากทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ วี ตรง สเปคไหม? ...(หัวเราะ) ความจริงเป็นคนไม่มีสเปค แต่ว่าก็ชอบความเป็นตัวตนของพี่เขานะค่ะ คือเราก็ติดตามผลงานเขามาพอสมควร รู้กิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของ เขาไหม แล้วกลัวบ้างไหม? .....ความจริงผู้หญิงก็ต้องกลัวนะค่ะ แต่ว่าอย่างพี่วีเขาก็ชัดเจนอยู่แล้วก็คงไม่ต้องกลัวอะไรมั้งค่ะ (หัวเราะ) ชัดเจนยังไง? ....ชัดเจนเหมือนว่าเขาเป็นแบบนั้น เราก็ได้ยินคือบางทีเราได้รู้จักใครคนนึง สำหรับใบเตยได้รู้ว่าเขาเป็นอย่างนี้มาแล้วมันก็ดีกว่ามารู้ทีหลังเนอะ

ฝ่ายชายยังไม่ได้ออกมาพูดเลย แต่เราออกมาพูดคนเดียวกลัวคนจะมองว่าเราพูดอยู่ คนเดียวไหม? ...กลัวค่ะ (หัวเราะ) กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ว่าช่วงนี้ของใบเตยเหมือนได้ออกงานได้เจอพี่ๆ บ่อยค่ะ สรุปใบเตยชอบพี่เขาไหม? ...ยังไม่ชอบค่ะ ต้องใช้เวลา? ...ค่ะ ก็นิดนึง(หัวเราะ) การที่เราพูดอยู่คนเดียวกลัวไหมเพราะคนอาจจะถูกมองว่าเราทำตัวแรง? ...ก็กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ความจริงหนูก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าอย่างที่บอกว่ายังไม่ได้เป็นอะไรกัน เพิ่งได้รู้จักเท่านั้นเอง ตอนเขาทักมาในบีบีครั้งแรกเราตกใจไหม? ...ตกใจอยู่เหมือนกันค่ะ ว่าเอ๊ะ นี่ฝันอยู่หรือเปล่า (หัวเราะ) หนูก็ตกใจมาก พอได้รู้คือใบเตยได้เจอพี่เขาตามงานหลายๆ งานอยู่เหมือนกัน มีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์ไหม? ...ก็เรื่อยๆ ค่ะ ให้เป็นเรื่องของวันข้างหน้าไป ณ ตอนนี้เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดี ยังเก็บข้อความที่ พี่วี ส่งมาให้อยู่ไหม? ....ไม่เลยค่ะ (หัวเราะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook