หญิงโชว์ความร้ายแซ่บเวอร์ในต้มยำลำซิ่ง | Sanook Music

หญิงโชว์ความร้ายแซ่บเวอร์ในต้มยำลำซิ่ง

หญิงโชว์ความร้ายแซ่บเวอร์ในต้มยำลำซิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากห่างหายไปจากวงการละครพักใหญ่ กับนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง หญิง - รฐา โพธิ์งาม ที่กลับมาพร้อมกับความร้ายกาจที่สุดของเธอ ในละคร ต้มยำลำซิ่ง ที่รสแซ่บเวอร์ไม่เหมือนใคร เพราะเธอคนนี้สามารถทำทุกอย่างเพื่อตัวเธอเอง ด้วยการหว่านเสน่ห์ผู้ชายเป็นว่าเล่น แบบถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียว งานนี้ นางร้ายน้องใหม่ หญิง เผยว่า



.......คือตอนแรกที่กลับมาเล่นเพราะว่าหญิงอยากเล่นด้วยค่ะ เพราะว่าเป็นละครเพลงด้วย คือตัวหญิงก็เป็นนักร้องอยู่แล้ว แล้วอีกอย่างหนึ่ง พออ่านบทแล้วรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ร้ายมาก บทก็น่าเล่น ก็เลยรับเล่นเลยค่ะ แต่ความร้ายก็จะร้ายขึ้นเรื่อยๆ จะหว่านเสน่ห์ผู้ชายไปทั่ว เพื่อหวังผลประโยชน์จากเค้า เพราะเราต้องการเอาชนะทุกอย่าง เราต้องการเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ต้องดังกว่าพี่ชม เพราะว่าพี่ชมก็เป็นนักร้องเหมือนกัน แต่พี่เค้ามาทีหลังแล้วจะมาดังกว่าเราไม่ได้ หญิงก็เลยต้องโชว์ความร้ายออกมาเพื่อที่จะเอาชนะให้ได้ค่ะ



ได้โชว์ความร้ายกาจของตัวเองออกมาแล้ว แฟนๆ ละครก็ห้ามพลาดกับบทร้ายรสแซ่บของเธอ หญิง - รฐา โพธิ์งาม ในละคร ต้มยำลำซิ่ง ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 - 22.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


คลิกฟังเพลงประกอบละคร ต้มยำลำซิ่ง

คลิกอ่านเรื่องย่อละคร ต้มยำลำซิ่ง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook