ติ๊นา ชวนแฟนเปลี่ยนบรรยากาศแดนซ์ ย้ายฟลอร์ไปมันส์ริมหาดพัทยา | Sanook Music

ติ๊นา ชวนแฟนเปลี่ยนบรรยากาศแดนซ์ ย้ายฟลอร์ไปมันส์ริมหาดพัทยา

ติ๊นา ชวนแฟนเปลี่ยนบรรยากาศแดนซ์
ย้ายฟลอร์ไปมันส์ริมหาดพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอาใจแฟนคลับขาแดนซ์กันสุดๆ สำหรับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ที่ครั้งนี้ตั้งใจ เปลี่ยนบรรยากาศคอนเสิร์ตด้วยการยกเวทีแดนซ์ทั้งเวทีไปตั้งไว้ ริมหาดพัทยา นำทีมโดย แดนซ์ซิ่งควีน คริสติน่า อากีล่าร์ ที่ครั้งนี้ขอควงคิงออฟแดนซ์ เจ-เจตริน มาเพิ่มดีกรีความมันส์ พร้อมด้วย แร็พเปอร์ตัวพ่อ โจอี้บอยกับพลพรรคก้านคอบอย ที่ขึ้นโชว์บนเวทีงานไหนเป็นต้องทำเอาชาวแร็พได้มันส์กันทุกงานไป



โดยคอนเสิร์ต ซี-มิกซ์ ออน เดะ บีช จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา ติ๊นา ศิลปินหญิงหนึ่งเดียวในคอนเสิร์ต กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ....ติ๊นาคิดว่าจะต้องเป็นอะไรที่สนุกมากแน่ๆ ค่ะ ครั้งนี้เรา จะยกเวทีไปไว้กันที่ริมหาดทะเลพัทยา ซึ่งความพิเศษของหาด ที่โรงแรมที่เราไปจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีท่าจอดเรือยอร์ชที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ดังนั้นนอกจากเรา จะได้สนุกสนานไปกับเสียงเพลงแล้วเราจะยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศกันได้เต็มที่ ติ๊นาคิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้น่าจะเป็นเหมือนปาร์ตี้ของคนชอบแดนซ์นะคะ อยากให้แฟนๆ ทุกคนมาสนุกด้วยกัน ปลดปล่อยความเป็นตัวเราได้เต็มที่ในงานนี้เลยค่ะ

...แดนซ์ปล่อยอารมณ์ไปกับเพลงสนุกๆ บนหาดทรายนิ่มๆ ริมทะเลในเวลากลางคืน งานนี้นอกจากติ๊นาแล้ว ยังมี เจ-เจตริน และ โจอี้บอยกับพลพรรคก้านคอบอย ที่จะขึ้นโชว์ในครั้งนี้ด้วยนะคะ เป็นไงคะ แค่คิดก็สนุกแล้วใช่ไหมคะ พบกับคอนเสิร์ต ซี-มิ๊ก ออน เดอะ บีซ คอนเสิร์ตริมทะเลสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่จะทำให้หาดทราย ลุกเป็นไฟ เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา จำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,500 บาท ทุกที่นั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook