นุ่น งงข่าวพร้อมแต่ง!! หลุยส์ เคลียร์ชัด ยังไม่อยากเลื่อนขั้นเป็นภรรยา | Sanook Music

นุ่น งงข่าวพร้อมแต่ง!! หลุยส์ เคลียร์ชัด ยังไม่อยากเลื่อนขั้นเป็นภรรยา

นุ่น งงข่าวพร้อมแต่ง!! หลุยส์ เคลียร์ชัด ยังไม่อยากเลื่อนขั้นเป็นภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีข่าวลือออกมาว่าสาวนุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ขึ้นสเตตัสในบีบีว่า พร้อมแต่ง จนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ร้อนถึงเจ้าตัวที่กำลังถ่ายทำละคร แก้วกลางดง ทาง ช่อง 8 จนต้องขอส่งเสียงเคลียร์ข่าวออกมาจากปากว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะยังแฮปปี้กับสถานภาพการเป็นแค่หวานใจ และยังไม่อยากเลื่อนขั้นขึ้นเป็นภรรยาจ๊า

นุ่น-รมิดา เผยว่า ......มีกระแสว่านุ่นขึ้นหัวบีบีว่าพร้อมแต่ง เป็นเรื่องที่งงมาก มีแต่คนถามว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร นุ่นขอเคลียร์ตรงนี้เลยว่า นุ่นไม่เคยขึ้นสเตตัสอะไรเลย นุ่นมีบีบีมาหลายปีแล้วเลิกเปลี่ยนสเตตัสมานานแล้ว ถ้าอัพเดทเรื่องระหว่างนุ่นกับหลุยส์ นุ่นไม่อัพเดทผ่านสเตตัสแน่ๆ นุ่นคิดว่าถ้าทำอะไรลงไปแล้วถ้ามันพลาดมันก็พลาดไปเลย เพราะนุ่นก็รู้ว่าในบีบีนุ่นมีทีมงาน มีคนรู้จักเยอะ สมมตินะถ้าวันหนึ่งที่เราทะเลาะกัน นุ่นก็ไม่ใช่เด็กที่งี่เง่าเอาขึ้นสเตตัส เหวี่ยงหรืองอน



.....นุ่นไม่ทำอย่างนั้นแน่ คือเราโตๆ กันแล้ว ไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องส่วนตัว เรื่องความสัมพันธ์ของเราไปบอกให้คนอื่นรู้ว่าเราทะเลาะกัน คือถ้านุ่นอยากจะแต่งงาน นุ่นต้องคุยกับหลุยส์ก่อนอยู่แล้ว แต่นี่ทั้งนุ่นและหลุยส์ต่างก็ยังไม่พร้อมด้วยกันทั้งคู่ เรายังแฮปปี้ที่จะคบกันแบบนี้ พอมันมีข่าวแบบนี้ขึ้น มากลายเป็นว่าเราเรียกร้อง ความจริงข่าวที่ออกไปมันไม่ได้มีผลกระทบกับเรา 2 คน ไม่ได้ทำให้หลุยส์รู้สึกแย่ต่อนุ่น เพราะว่าหลุยส์ก็รู้นิสัยนุ่นอยู่แล้วว่านุ่นเป็นคนอย่างไร นุ่นก็ไม่รู้ใครปล่อยข่าว ไม่รู้ว่าหวังดีหรือไม่ดี แต่ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ

........ถ้าจะพิสูจน์กัน นุ่นมีทั้งพินของพี่ชายหลุยส์ และของเพื่อนๆ เขา พินของทีมงานในวงการ พินของนักข่าวก็มี ซึ่งถ้าขึ้นมันคงเป็นเรื่องนานแล้ว ถ้านุ่นขึ้นจริงๆ พี่ชายเขาต้องถามอยู่แล้วว่าทำไมต้องขึ้นอย่างนี้ แต่นี่ไม่เคยมีคนใกล้ตัวมาถามเลย ข่าวบางข่าวที่ถูกปล่อยไป แต่ไม่เป็นความจริงนุ่นก็จะไม่ออกมาแก้ข่าว แต่สำหรับเรื่องนี้มันไม่เป็นความจริงแต่มันสำคัญกับนุ่น นุ่นก็ต้องออกมาพูด เพราะมันทำให้นุ่นดูไม่ดีในสายตาคนอื่นที่ดูเป็นคนเรียกร้อง เลยต้องขอออกมาพูดนิดหนึ่งค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook