หวาย สวย เปรี้ยว เท่ห์ พร้อมเผยตัวตน เป็นตัวเองใน Just Y. | Sanook Music

หวาย สวย เปรี้ยว เท่ห์ พร้อมเผยตัวตน เป็นตัวเองใน Just Y.

หวาย สวย เปรี้ยว เท่ห์ พร้อมเผยตัวตน เป็นตัวเองใน Just Y.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังประสบความสำเร็จกับอัลบั้ม เพลย์เกิร์ล ไปพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ สาวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี Waii หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ขอจัดเต็มเปิดตัวเพลงใหม่อย่างไม่ธรรมดา ที่สาว Waii หวาย มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ในชุดอัลบั้มใหม่ Just Y. (จัสต์ วาย) ด้วยเนื้อหาเพลงแรงๆ ที่ถามกันตรงๆว่า รักฉันทำไม ที่ถือว่าแรงมากในกระแสอินเตอร์เน็ตกับท่าเต้นที่แข็งแรง ร้อนแรงมากขึ้น ทีมงาน มิวสิคสนุก ไม่รอช้า รีบจับตัวสาวฮอต หวาย มานั่งพูดคุยอย่าง Executive สุดๆ



กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ดูเป็นสาวเปรี้ยวขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ในอัลบั้มนี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?
หวาย : ก็หลายอย่างเลยนะคะ ก็มีเรื่องแนวเพลงด้วย มีการผสมผสานกันหลายแนวอย่างเพลงรักฉันทำไมซิงเกิ้ลแรกของหวายก็เป็นแนวดนตรีอิเล็คทรอนิค ฮิปฮอป แล้วก็การแต่งตัวด้วยค่ะ จะไม่ดูเป็นฮิปฮอปเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ตอนนี้ก็จะมีความเท่ห์เข้ามาด้วย เปรี้ยวเข้ามาด้วยแล้วก็เนื้อหาของเพลง หรือเนื้อร้องก็จะตรงไป ตรงมา

ในอัลบั้มนี้มีส่วนร่วมอะไรบ้าง เยอะไหม?
หวาย : เยอะค่ะ!! เช่นชื่ออัลบั้มนี้ Just Y. ก็เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่าในอัลบั้มนี้เป็นแค่ตัวหวายจริงๆ ก็คือมีส่วนร่วมเกือบทุกอย่างจริงๆ เสื้อผ้า เพลง ท่าเต้น

ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกไป เพลงรักฉันทำไม กับผลตอบรับ พอใจไหม?
หวาย : ก็พอใจนะคะ ออกมาไม่ถึงเดือนก็มีคน View ใน Youtube 2 ล้านกว่าคนแล้ว (ยิ้ม) ก็รู้สึกดีใจค่ะที่ทุกคนให้การตอบรับอย่างดี เพราะว่าห่างหายไปจากเพื่อนๆ นานมาก



ในเพลง รักฉันทำไม ทำไมถึงเลือก 3.2.1. มาร่วมแจม?
หวาย : คือ 3.2.1. หวายเคยร่วมงานกับแต่ละคนมาแล้ว แบบแยกกันอ่ะค่ะ แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันทั้งกลุ่มสมาชิก 3.2.1 เลย แล้วก็อยากที่จะทำงานร่วมกันกับน้องๆเค้า เพราะว่าเป็นแนวฮิปฮอปเหมือนกัน แนวเพลงเราจะคล้ายๆ กัน

ผอมลงหรือป่าว?
หวาย : ไม่รู้เหมือนกันค่ะ (555555+) อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ไม่สบาย และคงเพราะก่อนที่จะออกอัลบั้มจะซ้อมเต้นเยอะมากๆ ก็เลยเหมือนเป็นการออกกำลังกายไปในตัวมั๊งคะ (ยิ้ม)

ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่จะปล่อยออกมาเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็ว?
หวาย : เพลงช้าค่ะ เพิ่งถ่ายทำมิวสิควีดีโอไป ชื่อเพลงเสียใจแต่ไม่แคร์ พระเอกเอ็มวีชื่อจัสตินค่ะ เป็นลูกครึ่งฟิลิปินส์กับอเมริกา

เพลงเสียใจแต่ไม่แคร์ มีเนื้อหายังไง ประมาณไหน?
หวาย : ประมาณว่าผู้หญิงกับผู้ชายคบกันอยู่แล้วทีนี้ แล้วผู้ชายทิ้งเราไป จากเราไปทำให้เราเฮิร์ทมากแล้วก็ขอร้องให้เค้าไม่ไป แต่ท้ายที่สุดเค้าก็ไป ทิ้งเราไป แต่พอเราเกือบจะทำใจได้แล้วเนี๊ยะเค้าก็กลับมา เหมือนเค้ารู้สึกว่าไม่อยากเสียเราไปแล้ว แต่ว่าเราก็ทำใจได้ค่ะตอนหลัง

แฟนๆ จะได้ฟังเพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ ประมาณเดือนไหน?
หวาย : น่าจะประมาณเดือน มีนาคม ค่ะ

ถ้าให้เลือกหนุ่มๆขึ้นมาแจมในคอนเสิร์ต คิดว่าจะเลือกใคร?
หวาย : จัสติน บีเบอร์ ค่ะ (ยิ้ม) ชอบมาก

ในวันวาเลนไทน์นี้ให้เลือกคู่เดท อยากไปเดทกับใคร ที่ไหน?
หวาย : จัสติน บีเบอร์ (555555+) อยากให้เค้าพาไปเดทที่สวนสนุกอะไรยังงี้ (ยิ้ม) ไม่อยากแบบโรแมนติคเกินไป แล้วก็ทำโปรเตอร์ใหญ่ๆ ให้จัสตินว่า ….. I LOVE YOU (55555+) อันใหญ่เท่าบ้าน ถ้าทำได้

ตอนนี้เรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง?
หวาย : ก็ไม่มีไรค่ะ ก็มีแต่เพื่อนๆ

แล้วหนุ่มลูกครึ่งล่ะ?
หวาย : อ๋อ! ไม่ใช่ลูกครึ่งค่ะเป็นคนฝรั่งเศส ก็เพื่อนสนิทคุยๆ กันอยู่ประมาณนี้ค่ะ

กระแส MV เพลงรักฉันทำไม แรงมาก มีคนมาคัฟเวอร์เพลงเต้นเยอะมาก
หวาย : ก็ตกใจเลยค่ะ ออกไปได้ไม่นานก็มีคนเต้นได้แล้ว ร้องได้แล้ว แล้วหวายจะเข้าไปดูตลอดเวลาว่ามีใครอัพเดตอะไรใหม่ๆบ้างเกี่ยวกับเพลงนี้หรือป่าว ก็มีเข้ามาเยอะขึ้นทุกวันก็ดีใจ

แดนเซอร์แรงมาก MV นี้ เป็นขวัญใจชาวสีม่วงด้วย?
หวาย : คือจริงๆ แล้วตอนแรงหวายคุยกับพี่ๆทีมงานว่าอยากได้เป็นประมาณนี้ แล้วจะบอกว่าแดนเซอร์ที่เห็นใน MV นี้เป็นคุณครูสอนเต้นทั้งหมดเลย ดีใจมากที่เค้ายอมมาเป็นแบล็คอัพแดนเซอร์ให้ พอ MV ตัวนี้ออกมาคุณครูก็มีแฟนคลับด้วยแล้วก็เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนเข้ามาทักเลย

สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรกับแฟนๆ ชาวเว็บสนุกบ้างค่ะ?
หวาย : ค่ะก็อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนติดตาม MV ตัวที่ 2 ของหวายด้วย เพลงเสียใจแต่ไม่แคร์ค่ะ ซึ่งจะเป็นแนว R&B นะคะ ส่วนเนื้อเรื่องจะเป็นแนวดราม่าหน่อย อย่าลืมติดตามกัน ขอบคุณมากค่ะ (ยิ้ม)








อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หวาย สวย เปรี้ยว เท่ห์ พร้อมเผยตัวตน เป็นตัวเองใน Just Y.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook