กระแสต่อต้านว่อนอินเตอร์เนต กีต้าร์ แมค ยอมสงวนสิทธิ์รางวัล เสก โลโซ | Sanook Music

กระแสต่อต้านว่อนอินเตอร์เนต กีต้าร์ แมค ยอมสงวนสิทธิ์รางวัล เสก โลโซ

กระแสต่อต้านว่อนอินเตอร์เนต กีต้าร์ แมค ยอมสงวนสิทธิ์รางวัล เสก โลโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังมีข่าวเล็ดลอดออกไปว่าจะมอบรางวัล Inspiring Guitarist หรือ นักกีต้าร์ที่เป็นแรงบันดาลใจ ให้กับ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ในค่ำคืนงานประกาศผลรางวัลทางดนตรี The Guitar 1st Decade Anniversary Awards 2011 ของ นิตยสาร กีต้าร์ แมค นิตยสารเพลงไทยที่มีผู้อ่านมากที่สุด จัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 11 ในวันพุธที่ 25 มกราคม นี้ที่ ลานพาร์ค พารากอน ก่อให้เกิดกระแสข่าวทั้งด้านบวกและด้านลบว่อนโลกอินเตอร์เนต



แฟนคลับต่างเสริมกระทู้สนับสนุนให้ เสก สมควรได้รับรางวัลนี้ ในขณะที่อีกหลายเสียงกลับออกแรงค้านอย่างเต็มกำลัง เนื่องจากรับไม่ได้ที่ ศิลปินในดวงใจ ของพวกเขาตกเป็นทาสยาเสพติดและมีพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง ด้วยเหตุนี้ทาง คุณบุ๋ม ปิยะวรรณ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหารนิตยสาร กีต้าร์ แมค ในฐานะผู้จัดงานครั้งนี้จึงขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการ สงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัล ให้ เสก โลโซ

ซึ่ง คุณบุ๋ม เผยว่า .....สำหรับพี่เสก โลโซกับ เดอะ กีต้าร์ เรามีความผูกพันและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมายาวนาน เรานับถือกันและกันมาตลอด ล่าสุดในงาน The Legend of The Guitar พี่เสกก็ให้เกียรติมาร่วมงาน และเต็มที่กับการแสดงมาก เพราะเป็นแฟนหนังสือ เดอะ กีต้าร์ ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการ แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพี่เสกนั้น ทางเรายอมรับว่ามีผลกระทบหลายด้านมาก เนื่องจากพี่เสก เป็นคนของประชาชน เป็นตัวอย่างของเยาวชน ส่วนเราเองก็เป็นสื่อ ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย



......ซึ่งรางวัลนี้จริงๆตั้งใจจะมอบให้พี่เสก เพราะทั้งกองบรรณาธิการ และแฟนหนังสือทั่วประเทศโหวตให้ เพราะทุกคนยอมรับในความสามารถ และผลงาน แต่อย่างที่บอกว่า เราทั้งคู่ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม ฉะนั้นเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เราจึงจำเป็นต้องสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลในครั้งนี้ คิดว่าทุกฝ่ายคงเข้าใจหากปีหน้าทุกอย่างดีขึ้นพี่เสกเป็นคนใหม่ที่ clean แล้ว และได้รับการโหวตอีก เรายินดีมอบรางวัลให้อย่างเต็มใจ ทั้งนี้ขอเป็นกำลังใจให้พี่เสกด้วยค่ะ

เตรียมพบกับความสำเร็จและการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ที่รวมเอาคนดนตรีทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง พร้อมโชว์คอนเสิร์ตของศิลปินแถวหน้ามากมายในงาน The Guitar1st Decade Anniversary Awards 2011 วันพุธที่ 25 มกราคม 2555 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

กติกาการเข้าร่วมงาน เพียงแค่ตัดคูปองในนิตยสาร The Guitar Mag หรือ นำนิตยสาร The Guitar Mag ฉบับใดก็ได้มาแสดง (1ฉบับต่อ 1 คน) ก็สามารถมาร่วมสนุกกันได้เต็มที่ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.TheGuitarMag.com และ Facebook:TheGuitarMag

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook