นท ปัดเล่นละครแข็งผู้ใหญ่ไม่ป้อนงาน เผยเป็นสาวห้าวหนุ่มไม่กล้าจีบ | Sanook Music

นท ปัดเล่นละครแข็งผู้ใหญ่ไม่ป้อนงาน เผยเป็นสาวห้าวหนุ่มไม่กล้าจีบ

นท ปัดเล่นละครแข็งผู้ใหญ่ไม่ป้อนงาน เผยเป็นสาวห้าวหนุ่มไม่กล้าจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวเสียงดี นท เดอะสตาร์ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีละครให้ได้ติดตามกัน โดยนักร้องสาวกล่าวว่า ช่วงนี้อยู่ในการทำซิงเกิ้ลเพลงใหม่แย้มใกล้วางแผงปลายเดือนนี้ ปัดเล่นแข็งผู้ใหญ่เลยไม่ป้อนงานต่อเนื่อง บอกแค่อยากโฟกัสที่งานเพลงก่อน ส่วนเรื่องหัวใจเผยยังไม่มีหนุ่มๆเข้ามา แจงอาจจะเป็นเพราะตนเองเป็นคนเรื่องมาก ห้าวๆ เลยไม่มีใครกล้าจีบ ลั่นชอบผู้ชายแมนๆ



ซิงเกิ้ลใหม่เป็นยังไงบ้าง ซิงเกิ้ลใหม่ก็มีชื่อว่า เก็บไว้ทำกับแฟน(ดูแรงมากเนื้อหาเป็นยังไง)เนื้อหาเหมือนกับว่าเราเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ผู้ชายเดี๋ยวนี้บางคนชอบมือไวปากไว เราก็อยากจะเป็นตัวแทนผู้หญิงสมัยใหม่ที่เบื่อรำคาญผู้ชายแบบนี้ก็เลยปล่อยเพลงนี้ออกมาเพื่อเป็นสื่อกลางถึงผู้ชายว่าของพวกนี้กับไว้ทำกับแฟนเธอดีกว่า ซึ่งเพลงจะออกแนวสดใสน่ารัก ชิวๆ กวนๆ จะปล่อยวันที่25มกราคมนี้ ชื่ออาจจะดูแรงแต่เนื้อหาไม่ได้แรงออกแนวกวนๆมากกว่า มิวสิคก็ถ่ายวันที่26นี้ ซึ่งจะออนแอร์14กุมภาวันวาเลนไทน์เลย

มีอะไรตรงกับเราบ้างไหม
......นานๆทีค่ะ ส่วนมากผู้ชายไม่ค่อยมายุ่งกับนทเท่าไหร่(หัวเราะ)

ไปร่วมงานบวชพระจูเนียร์มาเป็นยังไงบ้าง
.....ก็รู้สึกตื้นตันที่เห็นพี่ชายเราได้ดี และก็หวังว่าจะนำคำสอนของพระพุทธเจ้ามาใช้ในชีวิตประจำวันได้ (เพื่อนเดอะสตาร์ไปร่วมงานหลายคนไหม) มีพี่แอมป์ และพี่ดิวค่ะ



ถามถึงงานละครบ้างมีอะไรบ้างตอนนี้
........ยังไม่มีอะไรค่ะ เพราะตั้งใจจะทำงานเพลงอยาก ให้ลุคตัวเองเป็นนักร้อง ศิลปิน ขอโฟกัสกับงานเพลงก่อนค่ะ

เป็นเพราะเราเล่นแข็งหรือเปล่าเลยไม่มีละครต่อเนื่อง
......ไม่ค่ะ ตอนนี้ก็วางแผนทำแพลนไปเรื่อยๆค่ะ (แต่มีชัวร์)อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ แต่นทอยากทำเพลงไปก่อน(ผู้ใหญ่ทาบทามหรือยัง) ตอนนี้ยังค่ะ

อยากเล่นบทไหนบ้าง
.........อะไรก็ได้ค่ะ นทเปิดรับหมดค่ะ ขอไม่เซ็กซี่ก็พอสงสารคนดู(ไปเรียนการแสดงบ้างหรือเปล่า) ตอนนี้ก็มีเรียนทุกอาทิตย์เลย ก็ชอบมากค่ะ

เรื่องหัวใจช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง
......นทก็อยากมีเรื่องมาตอบเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ไม่จริงๆค่ะ ก็มีแต่ครอบครัวกับเพื่อนๆจริงๆ(ไม่ได้ปิดหัวใจ)ไม่ได้ปิดค่ะ อยากมีปิดเหมือนกันแต่มันไม่มีจริงๆ(มีคนเข้ามาไหม)ไม่มีจริงๆค่ะ

อยากตั้งแต่เข้าวงการไม่เคยมีข่าวกับผู้ชายเลยรู้สึกยังไงบ้าง
......ก็คือเราเป็นคนห้าวๆดูเป็นคนเรื่องมากมั้ง แต่ถ้าเกิดเขาเข้ามาเราอาจจะดูไม่ออก เราก็เลยคุยกับทุกคนเป็นเพื่อนไปหมด(จริงๆแล้วเราไม่ได้ชอบผู้ชายหรือเปล่า) เปล่าค่ะ ยังชอบผู้ชายอันนี้ฟังธง ชอบผู้ชายมาก แต่นทเป็นคนเรื่องมากเลยไม่เจอคนที่ใช่(เรื่องมากยังไง) มันยาวมาก คือนทชอบคนบ้าๆลุยๆมันส์ๆชอบคนรักศิลปะรักดนตรี รักเด็กรักธรรมชาติ ขอเป็นคนดีแล้วก็แมนๆ ชอบคนแมนๆเพราะว่านทแมนมากเลยค่ะ คือพอเราเจอผู้ชายไม่แมนเราก็ไม่เอา (ต้องหล่อไหม)มันไม่เกี่ยวมันเกี่ยวที่เขาเป็นอะไรข้างใน

หลวงพี่จูเนียร์แมนพอไหม
......ไม่พอค่ะ ล้อเล่นๆ หลวงพี่จูเนียร์เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook