โตโน่ ปัด จีบ วิว-มาร์กี้ ปลื้มกระแสแฟชั่นคู่จุ๋ย แรง | Sanook Music

โตโน่ ปัด จีบ วิว-มาร์กี้ ปลื้มกระแสแฟชั่นคู่จุ๋ย แรง

โตโน่ ปัด จีบ วิว-มาร์กี้ ปลื้มกระแสแฟชั่นคู่จุ๋ย แรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอะเจอนักร้องพระเอกหนุ่มแห่งบ้านเดอะสตาร์ โตโน่ ภาคิน ในงานบ่วงสรวงละครนางสิงห์สะบัดช่อของค่ายเอ็กแซ็กท์ที่ประกบคู่กับนางเอกสาว วิว วรรณรท ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็มีกระแสข่าวทางอินเตอร์เน็ตว่าสนิทกันเกินพี่น้อง โดยพระเอกหนุ่มเปิดว่าไม่แคร์ใครจะพูดอะไร บอกยังสนิทแบบพี่น้อง รับปลื้มนาเอกสาว มาร์กี้ ราศรี แต่ไม่เคยคิดจีบ ดีใจกระแสถ่ายแฟชั่นคู่นางเอก จุ๋ย วรัทยา ดีคนชอบเยอะ



......ก็ตื่นเต้นครับจริงๆก็เคยเล่นพีเรียดนะครับตอนละครเรือนแพ แต่ว่าการแต่งกายไม่จี๊ดจ๊าดเท่านี้ ในเรื่องรับบทเป็นย๊งครับเป็นลูกพี่ถั่วแระเป็นลูกคนขายกาแฟ แล้วเราไปหลงรักหมอวาสนาก็คือวิว วรรณรท วิวเขาเป็นลูกคนมีเงินเป็นลูกของผู้มีอิทธิพล ถ้าเปรียบเทียบเราก็เหมือนเห็บหมา(หัวเราะ) คือพี่หนุ่มเขาให้คำจำกัดความมาแบบนั้น เป็นคนขี้แพ้สู้ใครก็ไม่ได้ ถามว่าชอบไหมคาแร็กเตอร์แบบนี้ก็ชอบครับ เพราะว่าตอนเด็กๆเคยโดนแกล้งโดนรังแก ก็คิดว่าละครเรื่องนี้น่าจะสะท้อนสังคมได้ดี

เรื่องนี้จะแตกต่างในเรื่องเรือนแพยังไงบ้าง
.........แตกต่างกันมาก อย่างแก้วในเรือนแพเป็นคนที่ตรงๆเลย แล้วก็ต่อยตีเก่งค่อนข้างดิบๆเถื่อนๆ แต่อย่างย๊งเนี่ยเขารู้เขาสู้ไม่ได้เขาก็หนีแต่ถ้าเป็นเรื่องของคนรัก เขารักมากเขาก็ยอม มีข่าวมาจากอินเตอร์เน็ตว่าเราสนิทกับวิว วรรณรทมากกว่าพี่น้องแล้ว ก็ตามสบายครับ จริงๆข่าวก็มีกันเรื่อยๆไม่ว่าจีบกันทางทวิตเตอร์หรือข่าวเคยไปเดินเล่นกันก็ไม่ใช่นะครับ คือเราสนิทรู้จักกันแต่สนิทสนมกันมากเป็นไปไม่ได้ครับ เขาก็มีครอบครัวมีคุณพ่อคุณแม่เขา



มาร่วมงานกันอย่างนี้จะมีพัฒนาขึ้นไปไหม
........ผมคิดว่าผมอาจจะรักคุณหมอวาสนาให้มากๆในละครครับผม คืออยากให้แฟนคลับเขาอินแล้วก็มีความสุขในละคร แต่ในชีวิตจริงก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่น้องเขาน่ารักมาก ก็ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกันแล้วบทที่ผมได้รับเป็นบทดี แล้วผมดีใจที่ได้ร่วมแสดงกับพี่ๆอย่างพี่มอส พี่แป้ง แม้กระทั้งวิวเอง ก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น วิวเขาน่ารักมากแล้วผมก็คิดว่าผู้ชายหลายๆคงจะชอบ

มีข่าวเม้าท์มาว่าตอนนี้มีผู้หญิงเข้ามาเกาะแกะเรา
.......ไม่หรอกครับ ไม่มีผมคิดว่าถ้าผมรวยเป็นพันล้านค่อยน่ามาเกทะแกะ แต่ตอนนี้เลี้ยงปากเลี้ยงท้องเราไปก่อนดีกว่า

กลัวไหมว่าจะมีคนเข้ามาเพราะว่าเห็นเราดัง
........ไม่กลัวครับ เพราะว่าเราก็ไม่ได้คิดว่าเราดัง ผมก็คิดว่าคนเราจะคบกันยืดหรือไม่ยืดจะรักหรือไม่รักกัน ไม่เฉพาะแฟนหรอกครับ แค่เพื่อนถ้าเขามาเพราะเจตนาที่ไม่จริงใจผมคิดว่าใครก็ดูออกครับ ไม่นานไม่ช้าก็ดูออก ถามว่ามีคนเข้ามาไหมก็มีครับคนที่เข้ามาคุยแต่ก็ยังไม่ได้เป็นเพื่อนหรืออะไรกัน

ถามถึงแฟชั่นที่ถ่ายคู่จุ๋ยกระแสตอบรับค่อนข้างดีเป็นยังไงบ้าง
.......ก็ดีใจมากเลยที่คนชอบหนังสือขายดี เพราะว่าเราก็ไม่เคยถ่ายแบบ แบบนี้ไม่เคยถ่ายคู่กับผู้หญิงถ่ายแล้วคนชอบผมก็ดีใจมาก(เขาบอกว่าเราโชว์ซิกแพ็คเต็มที่)คือเขาบอกว่าไม่อยากได้ใช้โปรตีนให้กล้ามใหญ่ๆ เราก็เลยออกกำลังกายพยายามให้ออกมาเป็นธรรมชาติมันก็เหนื่อยหน่อย

เป็นเพราะเราไม่มีหวานใจตัวจริงหรือเปล่าเพราะล่าสุดมีข่าวว่าเราปลื้ม มาร์กี้
........ผมปลื้มเขาน่ารัก แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องจีบเขาเหมาะกับเป็นนางเอกมองแล้วสบายตาเพราะอย่างน้อยเราก็ได้ทำเราก็ได้พูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook