บูส เตือน! ระวังบัตรผี! งาน Season Of Love Song music Festival 2 | Sanook Music

บูส เตือน! ระวังบัตรผี! งาน Season Of Love Song music Festival 2

บูส เตือน! ระวังบัตรผี! งาน Season Of Love Song music Festival 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหลือเวลาเพียงอีกไม่กี่วันเท่านั้น ก็จะได้พบกับเทศกาลดนตรี Season Of Love Song music Festival ครั้งที่ 2 ที่ได้รวบรวม 25 ศิลปินคุณภาพกว่าร้อยชีวิต ไปร่วมขับกล่อมเพลงรักท่ามกลางสายลมหนาวและหมอกขาวอันบริสุทธิ์ ณ สวนผึ้งรีสอร์ท จ.ราชบุรี



ซึ่งในขณะนี้ได้มีการระบาดของบัตรปลอมอย่างมาก ทางผู้จัด ปอ-ญาณกร อภิราชกมล Managing Director บ.บูส แบงกอก จำกัด จึงขอฝากเตือนผู้ที่กำลังหาซื้อบัตรเข้างานในเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ยอดจำหน่ายบัตรของเราก็ใกล้จะหมดแล้ว แต่ก็ยังมีจำหน่ายอยู่บ้าง Thaiticket major ทุกสาขา และที่ บ.บูส แบงกอก เท่านั้น หากซื้อที่อื่นก็อยากขอฝากเตือนให้ระวังตั๋วผีเเละบัตรปลอมกันด้วยนะครับ เพราะบัตรเหล่านี้ไม่สามารถนำมาใช้เข้างานได้เด็ดขาด ทางทีมงานเราสามารถตรวจสอบได้100% เพราะบัตรทุกใบที่เราออกแบบ ได้มีการระบุบาร์โค๊ท อย่างชัดเจนในบัตรทุกใบ หากสแกนบาร์โค๊ทที่จุดตรวจบัตรแล้วอุปกรณ์ตรวจสอบได้ว่าเป็นบัตรปลอม ทางทีมงานก็จะแจ้งดำเนินคดีทันที ไม่มีข้อยกเว้น ส่วนคนที่ซื้อบัตรต่อจากบุคคลอื่น ก็อยากให้ระวังมากเป็นพิเศษนะครับ ปอกล่าว



สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรราคาใบละ 1,200 บาท ที่ Thaiticket major ทุกสาขา สามารถติดต่อสอบถามโปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seasonoflovesong.com หรือ 02-938 5959 ต่อ140 -141 , 089-2448388, 089-8111901
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook