โฟร์รับพิชญ์ตามง้อมีผู้ใหญ่เป็นกาวใจ | Sanook Music

โฟร์รับพิชญ์ตามง้อมีผู้ใหญ่เป็นกาวใจ

โฟร์รับพิชญ์ตามง้อมีผู้ใหญ่เป็นกาวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลิกรากันไปแล้ว สำหรับคู่รักรุ่นเล็กอย่างสงบ โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร กับ พิชญ์ - พิชญ์ กาไชย หนึ่งในสมาชิกวงซีควิ้นท์ แต่ล่าสุดดูท่า หนุ่มพิชญ์ จะตัดสาวโฟร์ไม่ขาด หันมาตามง้อสาวโฟร์ ซะแล้ว พอเจอตัว สาวโฟร์ มาร่วมงานเปิดตัว ซันไบทส์ อร่อยไร้กังวล ที่ ลานสแควร์ซี เซ็นทรัลเวิล์ด งานนี้ สาวโฟร์ ก็เปิดเผยว่า



......พิชญ์ตามง้อ ก็ไม่เป็นยังไง เขาก็มีโทรมาถามเป็นยังไง ทำอะไรอยู่ เราก็รู้สึกว่า เขาก็ยังอยากเป็นเพื่อนที่ดีกับเราอยู่ แล้วโดยส่วนตัว ถามว่ายอมใจอ่อนรึยัง มันก็ตอบยาก เพราะยังมีหลายเรื่องที่คุยกันแล้ว มันยังไม่เข้าใจ ซึ่งเขาก็รู้อยู่แล้วว่า เป็นเพราะอะไร แต่ถ้าเขาจะกลับมา เขาก็ต้องรู้ว่า จะแก้ไขตรงไหน ก็ถ้าเขาแก้ไขได้ เรื่องคืนดีก็ค่อยว่ากันอีกที ส่วนข่าวที่ว่า ซ้อ เป็นกาวใจให้นั้น ก็น่าจะเป็นเพราะซ้อเขาเอ็นดูเด็ก ๆ ทุกคนในค่าย แล้วเขาก็คงอยากเห็นเด็ก ๆ มีความสุข

แล้ววันนั้นก็เป็นปีใหม่ของอาร์เอส ซ้อก็ลากพิชญ์มา แล้วบอกดีกันซะ แต่โฟร์ก็ไม่ได้โอเค ไม่ได้อะไร เพราะมันต้องใช้เวลา คือ เราเลิกคุยกันมาจะเป็นปีแล้ว ก็ถ้าเขารู้ว่า มีใครจริงๆ เขาก็คงไม่มาง้อ คือผู้ใหญ่เขาก็อยากให้เราดีกัน อยากให้เรามีความสุข คนรอบข้างก็บอกอย่าเยอะ อย่าใจแข็ง อย่าเก๊ก แต่เราก็คิดถ้ากลับไปแล้ว ทุกอย่างมันดี ก็ดี แต่ถ้ากลับไปแล้วมันแย่ แล้วจะกลับไปเพื่ออะไร ถามว่าอึดอัดไหมที่คนรอบข้างอยากให้เราคืนดีกัน ก็ไม่อึดอัด ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา คนรอบข้าง ไม่มีผลเท่าไหร่ แล้วที่มีคนมองว่า ตอนนี้ โฟร์เลือกได้ และถือไพ่เหนือกว่านั้น ก็ไม่ใช่ คือ โฟร์ ผ่านจุดที่เสียใจสุด และจุดที่แฮปปี้สุด ก็ผ่านมาแล้ว ก็ต้อเลือกเอา อยากเป็นแบบไหนแค่นั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook