วงดนตรีน้อง ใหม่ Dubberfield!! | Sanook Music

วงดนตรีน้อง ใหม่ Dubberfield!!

วงดนตรีน้อง ใหม่ Dubberfield!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
DUBBERFIELD สมาชิก เอ็ม Vocal / เคยมีผลงานมากมายทั้งผลงานเดี่ยวและการร่วมงานกับอีกหลายศิลปิน มอส Guitar / ผ่านประสบการณ์การเล่นดนตรีให้กับศิลปินมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ อุ๋ย Drum / อดีตสมาชิกวง Pure วงหญิงล้วนที่เคยโด่งดังในอดีต สุทัศน์ Bass / อดีตมือเบสวง Saturday Seiko ซึ่งเคยร่วมเล่นดนตรีกับศิลปินอื่นๆอีกมากมาย



แชมป์ Violin / กับโปรเจค BeforeChamp และอดีตสมาชิกวง Teddy Ska Band ซึ่งมีประสบการณ์การเล่นตั้งแต่วัยเยาว์ วราห์ DJ / ฉายา DJ Warah เป็นที่ยอมรับของศิลปินและกลุ่มเพื่อนๆ DJ ผู้ทำให้ดนตรีสมบูรณ์แบบ

วงดนตรีใหม่ล่าสุดแต่มากประสบการณ์ ซึ่งรวมเพื่อน พี่ น้องนักดนตรีผู้มีผลงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาร่วมกันผลิตงานดนตรีแนว Electronic ซึ่งมีส่วนผสมของดนตรี Disco, Funky, House, Dub, Drum&Bass, Electro, Rock และ Pop นำเสนอเพลงในรูปแบบเฉพาะของวงกับ single แรก เพลง “UP CHILL” ที่มีเนื้อหาเล่าถึงอีกมุมหนึ่งของความรัก ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างคลี่คลายลง ทำให้เห็นข้อดีว่า อย่างน้อยการจากลาทำให้เรากลับมามีเวลาดูแลตัวเองและตามใจตัวเองได้อีกครั้งหนึ่ง .. ถึงเวลาอยู่กับตัวเอง แล้วใช้ชีวิตให้มัน UP CHILL! ชม MV Upchil ติดตามผลงานได้ที่นี่ www.facebook.com/dubberfieldband
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook