EXCLUSIVE FANMEET B2ST AND B2UTY สุดอลังการ กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ | Sanook Music

EXCLUSIVE FANMEET B2ST AND B2UTY สุดอลังการ กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์

EXCLUSIVE FANMEET  B2ST AND B2UTY สุดอลังการ กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์จริงๆ กับคอนเสิร์ตแฟนมิทติ้ง เถ้าแก่น้อยจัดให้ EXCLUSIVE FANMEET B2ST AND B2UTY แฟนมิทติ้งครั้งล่าสุดของ 6 หนุ่มวง B2ST (บีทส์) ในนามพรีเซ็นเตอร์เบอร์ล่าสุดของผลิตภัณฑ์สาหร่ายทะเลทอดกรอบเถ้าแก่น้อย ที่จัดขึ้นอย่างอลังการ ทั้งแสง สีเสียง และโชว์สุดพิเศษ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน



งานนี้ 6 หนุ่ม ยูนดูจูน, จางฮยอนซึง, ยงจุนฮยอง, ยังโยซอบ, ลีกีกวัง, ซนดงอุน ทุ่มเต็มที่ ทั้งร้องทั้งเต้นบนเวทีแบบจัดเต็มโนลิมิต เปิดตัวด้วย 2 เพลงสุดฮอต Special และ Breath ก่อนจะพักยกให้สาวๆ ได้พักเสต็ปแดนซ์ ด้วยกิจกรรมน่ารักๆ จับคู่เล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดี ที่มีเสื้อพร้อมลายเซ็น และผลิตสาหร่ายทะเลทอดกรอบเถ้าแก่น้อยเป็นรางวัล อย่างเป็นกันเอง ทั้งเกมปิดตาชิมสาหร่ายสาหร่ายทะเลทอดกรอบเถ้าแก่น้อยทายรสชาติ และตามด้วยการจับคู่ป้อนสาหร่าย สุดน่ารักของ 6 หนุ่ม B2ST (บีทส์) ที่สาวไทยเทเสียงกรี๊ดให้แบบสุดพลังในความทะเล้นปนน่ารักของทั้ง 6 หนุ่ม



เพื่อความสมบูรณ์ของงาน คุณต๊อบ-อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ เจ้าของและผู้บริหารใจดีจาก บริษัทเถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มอบของที่ระลึกให้กับ 6 หนุ่ม จากนั้นสาวๆ ชาวบิวตี้ไทย(ชื่อแฟนคลับของวงบีสท์) ก็ได้ปล่อยอารมณ์กันเต็มที่ไปกับอสูรรูปงามวงบีสท์กันแบบนอนสต๊อป
จากนั้นไปมันส์กันต่อชนิด 5 เพลงรวด Shock,On Rainy Days, Fiction,Beautiful, V.I.U หลังจบ 5 เพลงสาวก 6 หนุ่มยังไม่ยอมกลับตะโกนเรียกชื่อ บีทส์ สนั่นฮอลล์ จนอสูรรูปงามทั้ง 6 หนุ่มทนไม่ไหวออกมาจัดเต็มให้อีก 3 เพลง งานนี้บอกได้เลยว่าอิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า...

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ EXCLUSIVE FANMEET B2ST AND B2UTY สุดอลังการ กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook