เดอะ กีต้าร์ แมค ฉลองความสำเร็จสู่ปีที่ 11ทุ่มงบจัดงานมอบรางวัลคนดนตรี | Sanook Music

เดอะ กีต้าร์ แมค ฉลองความสำเร็จสู่ปีที่ 11ทุ่มงบจัดงานมอบรางวัลคนดนตรี

เดอะ กีต้าร์ แมค ฉลองความสำเร็จสู่ปีที่ 11ทุ่มงบจัดงานมอบรางวัลคนดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
The Guitar Mag (เดอะ กีต้าร์ แมค)นิตยสารเพลงไทยที่มีผู้อ่านมากที่สุด ภายใต้การสร้างสรรค์ของ บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด ของ คุณเล็ก วงศ์สว่าง ผู้ก่อตั้งนิตยสารเพลงไทยใส่คอร์ดเล่มแรก The Guitar (เดอะ กีต้าร์) ครูเพลงเล่มแรกของนักดนตรี ผู้สร้างแรงบันดาลใจ และแรงขับเคลื่อนให้ศิลปินไทยมาแล้วนับไม่ถ้วน โดย คุณบุ๋ม-ปิยะวรรณ วงศ์สว่าง ผู้บริหารนิตยสาร The Guitar Mag คนปัจจุบัน ขอสานต่อเจตนารมย์ของผู้เป็นพ่อ เตรียมทุ่มงบจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมประกาศก้าวสู่ปีที่ 11 อย่างมั่นคง พร้อมเป็นสื่อกลางระหว่างนักดนตรี และ และผู้อ่านตลอดไป ภายใต้ชื่องาน The Guitar Mag 1st Decade Anniversary Awards 2011





งานนี้นอกจากจะได้พบกับการรวมตัวของนักร้อง นักดนตรี ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังมากมาย อาทิ บอดี้สแลม,เสก โลโซ, ซิงกูล่า, โอม ชาตรี, ดี้ นิติพงษ์, Slot Machine, ดา เอนโดฟิน, ป๊อด ModernDog, เสกโลโซ, วง Mild, วง 25 Hours, วง Tattoo Color, วง Season 5, Squeeze Animal,อพาร์ตเมนต์คุณป้า และผู้คนในวงการดนตรีอีกมากมายแล้วยังมีการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้แด่นักดนตรีและศิลปินทั้งเบื้อหน้าและเบื้องหลังถึง 12 รางวัลได้แก่

1. Inspiring Guitarist
2. New Idol Guitarist
3. Lifetime Achievement
4. Best Song Writer
5. Best Man Behind the Scene
6. New Wave
7. Best Style
8. Best Male Artist
9. Best Female Artist
10. Best Band
11. Popular Vote
12. Single Hits of The Year





นอกจากนี้ยังได้มาสนุกสุดเหวี่ยงกับการแสดงดนตรีสด แบบ Mini Showcase ของ 6 ศิลปินดังอย่างวง Tattoo Color (แทททู คัลเลอร์), Mind, 25 Hours, Season 5 (ซีซั่น ไฟว์), อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Squeeze Animal พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนคลับร่วมประมูลเป็นเจ้าของ กีต้าร์โปร่ง และ อูคูเลเล่ พร้อมลายเซ็นต์ศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบ โดยรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยหลังน้ำลด และยังแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีอีกมากมาย ซึ่งกติกาการเข้าร่วมงาน เพียงแค่ตัดคูปองในนิตยสาร The Guitar Mag หรือ นำนิตยสาร The Guitar Mag ฉบับใดก็ได้มาแสดง (1ฉบับต่อ 1 คน) ก็สามารถมาร่วมสนุกกันได้เต็มที่ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.TheGuitarMag.com และ Facebook:TheGuitarMag

เตรียมพบกับความสำเร็จและการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ของ เดอะ กีต้าร์ แมค พร้อมกันในงาน The Guitar 1st Decade Anniversary Awards 2011 วันพุธที่ 25 มกราคม 2555 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook