I wanna be with You มาแรง..ติด TOP 5 ชาร์ตเพลงฮิต!! | Sanook Music

I wanna be with You มาแรง..ติด TOP 5 ชาร์ตเพลงฮิต!!

I wanna be with You มาแรง..ติด TOP 5 ชาร์ตเพลงฮิต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลงมิวสิกฯไปไม่นานแต่เพลง I wanna be With You feat.ธนา ลวสุต ก็ทำท่าว่าจะดัง!! สมกับเจ้าของเพลงที่ชื่อ ดัง พันกร บุณยะจินดา ซะแล้ว เพราะล่าสุดได้ข่าวมาว่าเพลงนี้โดนใจแฟนๆเหลือเกิน โทรเข้าไปขอดูมิวสิกฯเพลงนี้ แบบขอแล้วขออีก..ดูเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ จนติด TOP 5 หลายๆชาร์ตกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ ดัง พันกร เจ้าของผลงานก็ปลื้มสุดๆออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างอารมณ์ดีว่า



ตอนที่ได้ทราบว่าเพลง I wanna be With You feat.ธนา ลวสุต ติดชาร์ตเพลงฮิตทั้งทางคลื่นวิทยุและก็ช่องเคเบิ้ลทีวีต่างๆ ดัง ก็ดีใจและแปลกใจมากแล้วนะครับ แต่พอยิ่งรู้ว่าบางคลื่นและบางช่องติด TOP 5 ด้วยยิ่งเป็นเรื่องที่เซอร์ไพร้ส์มากเลย บอกตรงๆว่า ดัง ออกมาทำงานเพลงเองอย่างนี้ความคาดหวังของเราเองก็ไม่ได้มากเหมือนเมื่อก่อนว่าจะต้องติดอันดับต้นๆ หรืออันดับ 1 ทั่วประเทศ เพราะเราป็นค่ายเล็กๆอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีศิลปินที่เป็นคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นมาก แต่ว่ามุมมองเรื่องการทำงานเพลงของ ดัง ก็ยังเหมือนเดิมนะ ว่าจะต้องทำเพลงที่ดีมีคุณภาพ คนฟังๆแล้วมีความสุขเท่านั้น ถือว่า ดัง ประสบความสำเร็จแล้ว การที่ตอนนี้เพลง I wanna be With You ติดชาร์ตหลายๆที่ ดัง ก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากที่ยังต้อนรับและชื่นชอบงานเพลงของ ดัง อยู่ ยังไงก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กันต่อไปเรื่อยๆนะครับ

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง I wanna be with You feat.ธนา ลวสุตของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funnista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook