แก้ว คิดไกลอนาคตเศรษฐีนี ??? | Sanook Music

แก้ว คิดไกลอนาคตเศรษฐีนี ???

แก้ว คิดไกลอนาคตเศรษฐีนี ???
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำงานหาเงินได้ตั้งแต่วัยกระเตาะ นอกจากความภูมิใจที่สาวลุกส์ห้าวคนสวย แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล จากวง เฟย์ฟางแก้ว ได้รับอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว!! เรื่องการบริหารเงินที่มีอยู่ของสาวแก้วก็เป็นเรื่องที่น่าเอาเป็นตัวอย่างให้ใครหลายๆ คนมากๆ เพราะนอกเหนือจากการใช้จ่ายในสิ่งที่ตัวเองเห็นว่ามีความสุขสำหรับตนเองและคนรอบข้างแล้ว เงินก้อนโตที่เหลือยังเอาไปลงทุนซื้อประกัน, คอนโดฯ และอื่นๆ อีก



......แก้วคิดว่า แก้วโชคดีนะค่ะ ที่ได้โอกาสทำงานก่อนเด็กๆ รุ่นอายุเดียวกัน ทำงานมาได้ 5 ปีแล้ว ก็พอมีเงินเก็บบ้างค่ะ ซึ่งทางครอบครัวของแก้วเอง ก็ค่อนข้างให้อิสระและการแนะนำในการเก็บเงินที่ดีมากๆ ก็เอาเงินลงทุนไปซื้อประกัน, ซื้อคอนโดฯ เป็นวิธีการเก็บเงินที่ดีที่แก้วว่ามันก็คุ้มกว่าการเก็บเงินทิ้งไว้เฉยๆ ตอนนี้แก้วเองก็กำลังศึกษาอยู่เหมือนกัน จะซื้อทองเก็บไว้ดีหรือเปล่า ??? เพราะราคาทองก็สูงขึ้นเรื่อยๆ ก็น่าที่จะซื้อเก็งกำไรไว้ (หัวเราะ)

เก็บเงินเก่งขนาดนี้ !!! จะเอาเงินไปทำอะไร ???
......พูดตามตรง แก้วมองวงการว่า...ถึงมันจะเป็นอะไรที่ดีสำหรับแก้ว แก้วได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี แต่งานตรงนื้ ก็น่าจะเป็นอะไรที่ทำได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น อีกหน่อยถ้าแก้วโตขึ้นมากกว่านี้ เรียนจบ ที่บ้านแก้วทำธุรกิจเกี่ยวกับเคมีนำเข้า แก้วก็คงต้องไปช่วยดูแลกิจการงานของที่บ้านเป็นหลักก่อนแน่ๆ ส่วนความฝัน-ความสุขในวงการ แก้วก็คงทำปัจจุบันให้ดีที่สุดค่ะ ทำไปเรื่อยๆ เพราะแก้วก็ยังรักในการเป็น เฟย์ฟางแก้ว และแฟนคลับของพวกเรามากๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของแก้วอยู่เสมอค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook