ซุปตาร์ เจร็อค โยชิกิ แห่งวง X Japan สุดเจ๋ง!! | Sanook Music

ซุปตาร์ เจร็อค โยชิกิ แห่งวง X Japan สุดเจ๋ง!!

ซุปตาร์ เจร็อค โยชิกิ แห่งวง X Japan สุดเจ๋ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ข่าวดีรับปีใหม่ สำหรับ โยชิกิ ซูเปอร์สตาร์ เจร็อค หัวหน้าวง X- Japan วงร็อคที่ประสบความสำเร็จสูงสุดจากประเทศญี่ปุ่น และนักดนตรีมือฉมัง ที่มีฝีมือการเล่นเครื่องดนตรีคลาสสิคได้หลากหลายประเภท ชนิดที่หาตัวจับยาก จะเป็นผู้แต่งเพลงประกอบงานประกาศผลรางวัลระดับโลก อย่าง รางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe® Awards) ประจำปี 2012 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาพันธ์สื่อมวลชนต่างชาติของฮอลลีวู้ด (Hollywood Foreign Press Association (HFPA) โดยทางประธานสมาพันธ์ฯ Dr. Aida Takla-O'Reilly และ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายโทรทัศน์ dick clark productions (dcp) Barry Adelman ได้ประกาศให้ โยชิกิ เป็นผู้ประพันธ์เพลงประกอบงานประกาศผลรางวัลในปีนี้



งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 69 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2555 เวลา 17:00-20:00 (PST) หรือ 20:00-23:00 น. (EST) (ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา) ที่ผ่านมา ถ่ายทอดสดไปยัง 190 ประเทศทั่วโลกซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วย

ทาคลา- โอไรลี่ กล่าวว่า ...โยชิกิ เป็นนักดนตรี และนักแต่งเพลงชื่อดังระดับโลกที่มีพรสวรรค์สูงมาก และเล่นดนตรีได้หลากหลายแนว นอกจากนี้เขายังเคยแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์มากมายหลายเรื่องทีเดียว ในฐานะที่เราเป็นองค์กรที่สนับสนุนและยกย่องความสำเร็จทางด้านความคิดสร้างสรรค์สมาพันธ์ HFPA จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ โยชิกิ มาสร้างสรรค์บทเพลงประกอบงานประกาศผลรางวัลครั้งนี้

อเดลแมน กล่าวเสริมว่า .....เราตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่จะได้ผลงานเพลงของ โยชิกิ มาผสมผสานเข้ากับ โปรดักชั่นการจัดงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 69

โยชิกิ ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานประกาศผลลูกโลกทองคำเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว กล่าวว่า ....ถึงแม้ว่ารางวัลลูกโลกทองคำเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดรางวัลหนึ่งที่มีประวัติยาวนาน แต่การจัดงานประกาศผลรางวัลนี้จะต้องดูทันสมัยและแปลกใหม่ ถึงผมจะเป็นนักเปียโนแนวคลาสสิค แต่ผมก็ยังเป็นมือกลองแนวร็อค ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมชาติมากที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่คงความงดงามและแปลกใหม่ด้วยในตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook