กอล์ฟ พิชญะ ชวน ส่ง ตื้ด แบล็คโฮล ชวนทุกคนปลดปล่อย | Sanook Music

กอล์ฟ พิชญะ ชวน ส่ง ตื้ด แบล็คโฮล ชวนทุกคนปลดปล่อย

กอล์ฟ พิชญะ ชวน ส่ง ตื้ด  แบล็คโฮล ชวนทุกคนปลดปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ออกมาแล้ว 2 ซิ งเกิ้ลก่อนหน้านี้ ในฐานะศิลปินเดี่ยว กับ เทค มี ทู ยัวร์ เบด และ ไอ ค้าน บรีท กระแสตอบดีสุดๆกวาดชาร์ต อันดับ 1 ทั้ง ชาแนลวี ป๊อป ชาแนล และกรีนชาแนล ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ จนต้องปล่อยเพลงที่ 3 ออกมาให้ได้สนุกกัน เป็นของขวัญตอนรับปีใหม่ กับดนตรีแนวใหม่ และมุมมองความคิดครั้งใหม่ ที่ “กอล์ฟ พิชญะ” นำเสนอผ่านเพลงที่ชื่อ หลุดโลกว่า แบล็คโฮล



แบล็คโฮล เป็นเพลงแนว Erectro POP แน่นไปด้วยซาวด์สุดล้ำ บีทชวน “เต้น” ชวน “ตื้ด” ที่ใครได้ฟังต้องอยากขยับแข้งขยับขาแดนซ์สุดฤทธิ์ มี ท่าเต้นสนุกๆสไตล์ “กอล์ฟ พิชญะ” มาฝากอย่างแน่นอน ในเพลงนี้ ส่วนเนื้อหานั้น ชักชวนให้ออกมาทำอะไรสนุกๆ หลุดออกจากสิ่งเดิมๆ ปลดปล่อยไปด้วยกัน ในที่ๆเราเรียกกันว่า “แบล็คโฮล” และในเพลงนี้ กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้โชว์ฝีมือโปรดิวซ์ และเรียบเรียงดนตรีเอง โดยเล่าแนวคิดในการนำเสนอแนวดนตรีที่แปลกออกไปให้ฟังว่า

กอล์ฟ ชอบเพลงแนวนี้มากๆอยู่แล้ว ชอบซาวด์เสียงสังเคราะห์ อิเลคโทร ดับสเต็ป และศึกษาทางด้านนี้อยู่ด้วย อยากทำดนตรีในแบบที่ชอบ นำเสนออะไรใหม่ๆ เป็นทางเลือกให้คนฟัง และบ้านเราก็ยังไม่มีใครทำ ตอนทำเพลงนี้กอล์ฟวางคอนเซ็ปต์ขึ้นมาก่อน ว่าอยากให้เป็นเพลงสนุก ตื๊ดๆ เราก็คิดท่อนนั้น “ท่อนตื๊ด” ออกมา แล้วก็เริ่มทำดนตรีเลย เนื้อร้องได้ทีมของพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ มาเขียนให้ครับ ส่วนเอ็มวี จะออกตามมาเร็วๆนี้ เป็นแนว si fi หลุดโลก อยากให้รอดูครับ



ฟังเพลง “แบล็คโฮล” พร้อมกันทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ 13 ม.ค.นี้ ดาวน์โหลดได้ที่ *123 0009 และติดตามความเคลื่อนไหวใกล้ชิดได้ทาง twitter@golfpichaya หรือ facebook.com/golfpichayapage
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook