ครั้งแรกของ โรส ศิรินทิพย์ ในคอนเสิร์ตใหญ่ Rose More Feel | Sanook Music

ครั้งแรกของ โรส ศิรินทิพย์ ในคอนเสิร์ตใหญ่ Rose More Feel

ครั้งแรกของ โรส ศิรินทิพย์ ในคอนเสิร์ตใหญ่ Rose More Feel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากมีผลงานเพลงเพราะๆ ออกมาให้ได้ฟังกันนานกว่า 7 ปีของนักร้องเสียงดี โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ โรสแจ้งเกิดในเพลง “ก้อนหินก้อนนั้น” และเป็นที่รู้จักกันอย่างต่อเนื่องในเพลง Perhaps Love (Thai version), มากกว่ารัก ฯลฯ นอกจากนี้โรสยังเป็นเจ้าแม่ร้องเพลงประกอบละคร “ถ้าหากไม่รัก (ละครวายุภัคมนตรา) ล่าสุดในเพลง คำว่ารัก ละครเรื่อง หมูแดง

ในที่สุด โรส ก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า Rose More Feel Concert นอกจากมีเพลงเพราะ โรสยังเตรียมความประทับใจอีกหลายๆอารมณ์ที่คุณไม่เคยเห็นเธอทำมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการเต้น, Talk show, บทเพลงพิเศษที่เรียบเรียงขึ้นใหม่ รวมถึงความประทับใจจากแขกรับเชิญสุดพิเศษ อีกเพียบ ซึ่งโรส กล่าวถึงการเตรียมงานครั้งนี้ว่า

“ดีใจมากค่ะ เพราะเป็นคอนเสิร์ตของตัวเองครั้งแรกในชีวิต ตั้งแต่เป็นนักร้องมาก็นานยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง เคยแต่เป็นแขกรับเชิญของศิลปินอื่นๆ มากมายนับไม่ถ้วน โรสทุ่มเททุ่มทุนกับงานครั้งนี้มากเลยนะคะสังเกตุจากชื่อคอนเสิร์ต Rose More Feel Concert (โรส มอร์ ฟิล คอนเสิร์ต) คำว่า มอร์ฟิล จะคล้ายคำว่า มอร์ฟีน ที่เป็นยาระงับความเจ็บปวด หรือเป็นคอนเสิร์ตที่สามารถบรรเทาความทุกข์หรือความเจ็บปวดลงได้บ้าง หรืออีกมุมหนึ่งถ้าไม่บรรเทาก็เป็นการตอกย้ำกระหน่ำซ้ำเติมความเจ็บปวดที่มี ให้เข้าใจ, เศร้า, อินสุดๆ และในช่วงที่เป็นเพลงสนุกๆโรสก็จะทำให้ทุกคนลืมความเจ็บปวดกันไปชั่วขณะ คือในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีหลายช่วงหลายอารมณ์ที่จะเกิดขึ้นเพลงเศร้าก็เศร้าถึงขั้นตายกันไปเลยดีกว่า อยากให้มาเจอกันในคอนเสิร์ตนะคะเพราะมีอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เคยเห็นโรสทำ ก็จะได้เห็น รับรองไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนแน่นอน

โดย “Rose More Feel Concert” จะจัดขึ้นที่ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 บัตรราคา 900 / 1,200/ 1,500 และ 2,000 สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่บุ๊ธของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือจะเข้าไปที่ www.thaiticketmajor.com ก็ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook